Đối với các fan của dòng phim truyền hình Thái Lan, không ai không biết đến cặp đôi và . Sau lần hợp tác thành công trong Full House phiên bản Thái, họ một lần nữa tái hợp trong dự án truyền hình (Nụ Hôn Định Mệnh). Từ lúc phim lên sóng, người hâm mộ lại hào hứng chờ đợi những cảnh thân mật của Aomike trên màn ảnh nhỏ. Chính vì vậy, nụ hôn trong sáng giữa Aom cùng Mike trong Kiss Me vừa qua một lần nữa khuấy đạo cộng đồng mạng.
01-c302c.jpg
02-c302c.jpg
Nụ hôn ngọt ngào của Aom và Mike trong “Kiss Me” tuần vừa qua
Khác với nguyên tác Itazura Na Kiss, màn khoá môi giữa hai nhân vật chính diễn ra trong bối cảnh vô cùng lãng mạn. Hai người cùng nhau đi xe đạp đến bên bờ sông, cùng ăn kem và sau đó, Ten Ten (Mike Angelo) bất ngờ cúi xuống hôn Taliw (Aom Sushar). 
03-c302c.jpg
Cảnh Aomike thân mật trong “Full House”…
04-c302c.jpg
…và trong “Kiss Me” đều khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên
Phản ứng của cư dân mạng với nụ hôn của Aomike trong Kiss Me rất tích cực. Ngay từ lúc cảnh quay này “lên sàn”, các fanpage của Kiss Me trên Facebook đã ngay lập tức đăng tải ảnh với tâm trạng phấn khích: “Aomike hôn nhau rồi mọi người ạ! Chỉ là một nụ hôn nhẹ nhàng thôi mà sao tôi cứ vừa xem vừa cười một mình vậy”, “Chờ đợi gần 1 năm mới thấy Aomike trở lại. Cảnh hôn nhẹ nhàng hệt như trong Full House nhưng mang đến cảm xúc rất khác”, “Nụ hôn kem ốc quế lên sóng rồi!!! Chờ đợi các cảnh hôn sau này của Aomike!”…
06-c302c.jpg
Irie Naoki phiên bản Thái do Mike thể hiện mang đến cho khán giả cảm giác ấm áp, thân thiện
Bên cạnh những phân đoạn được đưa từ bản gốc Itazura Na Kiss vào phim, biên kịch của Kiss Me cũng thay đổi không ít tình tiết – đặc biệt là mối quan hệ giữa Ten Ten và Taliw. Họ không chỉ là thanh mai trúc mã mà Ten Ten lại có cảm tình với Taliw từ nhỏ. Ngoài cảnh hôn kể trên, khán giả theo dõi Kiss Me còn đặc biệt thích cảnh “Ten Ten chủ động kéo tay Taliw để cô ôm lấy cậu từ phía sau. Một Ten Ten trầm ấm như vậy hoàn toàn trái ngược với hình tượng lạnh lùng của Irie Naoki trong Itazura Na Kiss. 
07-c302c.jpg
08-c302c.jpg
Những tình tiết mới mang đến cho người xem một phiên bản Nụ Hôn Định Mệnh không giống với những phiên bản trước. Nó không chỉ tạo cảm giác mới mẻ mà còn khiến khán giả khó lòng đoán được các diễn biến tiếp theo. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thoải mái đón nhận sự thay đổi này. Vẫn có một bộ phận cư dân mạng cảm thấy thất vọng và cho rằng nhà sản xuất đã biến tấu bộ phim đi quá xa.
Giới thiệu tập 9-19 của “Kiss Me”
Các tập tiếp theo của Kiss Me (Nụ Hôn Định Mệnh) sẽ được phát sóng vào lúc 19h00 thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên kênh Truevisions tại Thái Lan.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022