Kể từ khi bắt đầu lên sóng cho đến nay, là một trong những dự án phim truyền hình Thái Lan được các khán giả trẻ vô cùng yêu thích. Vì các tình tiết ngọt ngào, đáng yêu mà người xem tạm quên đi việc ê-kip Nụ Hôn Định Mệnh đã sửa lại kịch bản khác xa so với nguyên tác Itazura na kiss. Trong tập mới nhất của phim, Taliw đã có nụ hôn đầu tiên với Ten Ten . Tuy nhiên, cô nàng chỉ dám hôn trộm người trong mộng qua… chiếc bàn kính.
taliw-aom-sushar-nhe-nhang-hon-trom-ten-
taliw-aom-sushar-nhe-nhang-hon-trom-ten-
Nhờ màn thuyết phục của mẹ Ten Ten, anh chàng đã đồng ý kèm Taliw học môn toán. Thế nhưng, cậu không thể ngờ rằng cô nàng Taliw lại ngốc đến mức ngay cả bảng cửu chương cũng không thuộc. Làm gia sư của Taliw quả đúng là cực hình với một thiên tài như Ten Ten. Trong lúc Taliw chăm chú học thuộc bài, Ten Ten lại ngủ gục trên bàn. Tình cảm trong lòng dâng trào, cô đã hôn nhẹ lên má anh qua lớp kính trong suốt.
taliw-aom-sushar-nhe-nhang-hon-trom-ten-
taliw-aom-sushar-nhe-nhang-hon-trom-ten-
Taliw:“Vui quá! Thì ra con không ngốc từ lúc mới sinh”
Bên cạnh đó, tập 3 và 4 của Nụ Hôn Định Mệnh còn tiết lộ một vài chi tiết trong quá khứ của Ten Ten và Taliw. Từ nhỏ, cậu bé thiên tài Ten Ten đã thích Taliw. Cậu còn nói với mẹ rằng, sau này cậu sẽ kết hôn với cô bé. Tuy nhiên vì một vài hiểu lầm nho nhỏ thuở bé khiến Ten Ten bị Taliw từ chối. Trong lúc tức giận, Ten Ten đã đẩy Taliw ngã khiến cô bị mất trí nhớ. Mọi ký ức liên quan đến Ten Ten cùng gia đình cậu đã bị xóa khỏi não bộ của Taliw. Đồng thời, đây cũng là lý do khiến Taliw trở nên… ngốc nghếch hơn.
taliw-aom-sushar-nhe-nhang-hon-trom-ten-
taliw-aom-sushar-nhe-nhang-hon-trom-ten-
Ngoài ra, tình địch của Taliw – Namkang - cũng đã xuất hiện trong 2 tập vừa lên sóng của Nụ Hôn Định Mệnh. So với nữ chính, Nam Kang có tố chất thiên tài như Ten Ten. Không chỉ có vậy, cô nàng còn sở hữu một chiếc xe mô-tô vô cùng ngầu. Tương lai gần, Namkang sẽ theo đuổi Ten Ten một cách quyết liệt, không kém gì Taliw.
Giới thiệu tập 5, 6 của “Nụ Hôn Định Mệnh”
Hai tập tiếp theo của Nụ Hôn Định Mệnh (Kiss Me) sẽ được phát sóng vào ngày 19-20/10 trên kênh True Visions tại Thái Lan.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022