Tính cách hoàn toàn trái ngược nhau

kinhquoclandauchiasevevomoi.JPG
Sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, Kinh Quốc đã tìm được hạnh phúc mới của mình

Vì sao anh quyết định kết hôn lần thứ 2, người phụ nữ này làm gì để thuyết được phục anh?

Thật ra, tôi quen người vợ thứ 2 này khoảng 4 năm rồi nhưng tôi chưa tổ chức đám cưới, tôi chỉ mới chụp ảnh cưới và đăng kí kết hôn. Tôi đã đổ vỡ một lần rồi, cô ấy cũng không còn trẻ nữa cho nên là chúng tôi cũng thống nhất, đợi khi nào đúng thời điểm, cảm thấy sẵn sàng thì đám cưới cũng được. Còn bây giờ cô ấy thích chụp bộ ảnh cưới cho có để năm sau có cưới cũng không bị bỏ lâu quá.

Hiện tại anh chị đã sống chung với nhau?

Vợ tôi ở Vũng Tàu nên tôi đi đi về về, vì tôi còn con trai đầu ở Sài Gòn, nhà cửa và mẹ tôi cũng ở Sài Gòn nữa.

Chị là người như thế nào, tính cách của chị ấy như thế nào “thu phục” được anh?

Tôi và vợ tôi 2 tính cách hoàn toàn trái ngược hết, tôi tính tôi là bình lặng, nội tâm, hiền lành thẳng thắn. Vợ tôi thì ngược lại, nóng tính sôi nổi mạnh mẽ, như đàn ông vậy đó (cười). Sau thời gian tìm hiểu tôi mới phát hiện ra, người ta sống không phải hợp nhau mà là bổ sung cho nhau. Những khuyết điểm của người này lại là ưu điểm của người khác, bổ sung qua lại thì nó mới hợp nhau. Khác nhau như vậy khi tìm hiểu mới thú vị, bí ẩn.

Nếu trái ngược tính cách, anh chị có thường tranh cãi không?

“Banh xác” luôn, tôi cũng là nghệ sĩ mà. Vợ tôi cũng là người có tiếng. Tôi nghĩ 2 ngôi sao chạm nhau là lớn chuyện.

kinhquoclandauchiasevevomoi.JPG
Hai người đã gắn bó được 4 năm tính cách hoàn toàn trái ngược nhưng lại là để bổ sung cho nhau.

Chị cũng là doanh nhân vậy có hỗ trợ gì cho công việc của anh?

Không có, thật ra tính tôi tự ái dữ lắm, tôi tự lập là chính, cho nên tôi gần như không muốn phụ thuộc vào bất cứ một ai hết. Cho nên tôi quen nhau giống như duyên vậy, chứ không phải vì tiền bạc vật chất. Vợ tôi cũng cho tôi cái này, cái nọ mà tôi gần như không lấy gì hết. Tôi không có se sua nên vợ tôi dẫn tôi đi mua hàng hiệu mà dù có đi chọn tôi cũng không muốn. Tôi mang những thứ đó không thấy hợp, thấy khó chịu lắm.

Không có chuyện "con anh con tôi"

Anh có thể chia sẻ nhiều hơn về vợ mình?

Vợ tôi hiện tại là bạn của bạn, cách đây 4 năm chúng tôi quen biết rồi thấy hợp nên quen nhau.Vợ tôi cũng đã gãy đổ 1 lần, có 2 con riêng.

2 người sống với nhau rồi có chuyện "con anh con tôi" không?

Tất nhiên là không có chuyên đó rồi. Ngay từ đầu đã sống tình cảm vậy rồi, tôi xem những đứa con của vợ mình, hay những gì của vợ mình là của mình. Tôi coi con của vợ như con tôi nên tụi nhỏ thương tôi lắm.

Ngược lại, vợ tôi cũng vậy, cũng quan tâm chăm sóc cho con tôi nhiều hơn.

kinhquoclandauchiasevevomoi.JPG
Kinh Quốc cho biết có lẽ năm sau mới đám cưới nhưng vợ anh thích đi chụp ảnh cưới nên anh cũng chiều lòng vợ

Mặc dù đã quen với người vợ thứ 2 đến 4 năm nhưng thời gian gần đây anh mới tiết lộ về cuộc sống hôn nhân mới của mình?

Hình ảnh mà mọi người thấy trên mạng là vợ cũ. Còn vợ mới của vợ tôi chưa bao giờ công bố ra. Facebook tôi cũng không hề có, tôi giấu hết. Hình này tôi cũng không muốn đăng nhưng những người bạn đi cùng tung lên mạng nên bây giờ ai cũng biết.

Nhưng tại sao anh không muốn chia sẻ với mọi người?

Bởi vì tôi muốn con trai tôi tổn thương, không muốn bé nghĩ rằng ba có người khác. Tôi muốn tình thương tôi dành hết cho con trai. Tôi nghĩ đến một lúc nào đó con trai tôi cũng sẽ biết nhưng không phải lúc này.

Con trai anh có nói gì không? Bé đã hiểu chuyện chưa anh?

Con trai tôi đi với tôi cũng hay thấy tôi gọi cho vợ. Thỉnh thoảng con trai có thắc mắc nhưng tôi không tiết lộ, tôi chỉ nói bạn của ba. Tôi không muốn con trai mình nghĩ mình đã có người khác.

kinhquoclandauchiasevevomoi.JPG

Nhưng nếu anh công khai thì bé cũng có một người mẹ chăm sóc cũng tốt?

Chính vì tôi nghĩ rằng nếu con trai tôi biết chỉ có mình tôi thì bao nhiêu tình thương tôi dành cho con hết. Chuyện của người lớn cũng không nên cho các bé biết sớm nhiều quá. Tôi chỉ muốn con trai biết có ba, bà ngoại, bà nội. Nhưng vợ của tôi cũng rất thương bé và bảo tôi cần phải chăm sóc cho bé nhiều hơn. Tất nhiên tôi nghĩ từ từ thôi.

Vợ trước của anh và anh mối quan hệ có tốt không?

Vợ trước của tôi đã lấy chồng đi Mỹ. Và một phần lý do tôi không muốn công bố vì muốn vợ tôi lấy chồng trước. Sau đó tôi mới lấy vợ. Bởi vì cuộc hôn nhân đầu là lỗi của tôi cho nên tôi muốn vợ tôi sẽ ổn định cuộc sống hơn tôi mới lấy vợ.

Vợ anh đi Mỹ bao lâu rồi?

Vợ tôi đi cũng được 3 năm, đã có gia đình riêng, con riêng, nên tôi cũng nghĩ bây giờ công bố cũng đã làm tròn, giữ được lời hứa. Từ khi li dị mấy năm sau tôi vẫn còn nuôi vợ và con. Vì lúc đó vợ tôi chưa có công việc làm ăn, tôi có nói khi nào anh lo cho em hết anh mới lấy vợ. Bây giờ khi vợ tôi đã ổn định cuộc sống mới tôi mới chia sẻ thì cũng đã làm hết những gì tốt nhất.

Công việc của anh hiện tại?

Tôi vừa hoàn thành xong bộ phim mới do tôi viết kịch bản, sản xuất, đạo diễn và đóng chính Trước giờ khán giả chỉ biết tôi làm đạo diễn, nhưng đây là phim đầu tay của tôi với vai trò mới là đạo diễn.

Tôi làm seri phim “Đừng đùa với gái”để phát trực tuyến. Tôi đã hoàn thành giữa tháng 7 sẽ phát

Vì sao anh lại thực hiện cùng lúc khá nhiều vai trò như vậy?

Đầu tiên vì kinh phí thực hiện cho thể loại này không cao, ít rủi ro hơn làm phim rạp. Và đây cũng là xu hướng mà các diễn viên vẫn đang làm, như Đức Thịnh, Lý Hải...

Băng Châu

kinhquoclandauchiasevevomoi.gif
Tag :, , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022