Hôm 26/6, Kim Nam Joo làm khách mời trong chương trình giải trí Section TV của đài MBC. Cô trò chuyện về việc đóng quảng cáo, về chồng cô Kim Seung Woo và bộ phim mới của anh.

Người chồng của Kim Nam Joo gần đây đang đóng phim truyền hình Miss Ripley. Anh vào vai giám đốc Jang Myung Hoon, người có tình cảm với nhân vật Mi Ri xinh đẹp do Lee Da Hae thủ vai. Trong tập 5 của phim, hai nhân vật có cảnh ân ái trên giường khi Mi Ri cố tình quyến rũ giám đốc Jang để lợi dụng tình cảm của anh.

Kim_Nam_Joo.jpg Kim Nam Joo trong chương trình Section TV. Ảnh: MBC.

Về cảnh phim nhạy cảm này của chồng, Kim Nam Joo nói: “Ổn thôi. Ổn mà”. Sau đó cô đùa: “Tôi chỉ việc thay đổi mật mã mở khóa trên cánh cửa nhà mình” và cười đầy ẩn ý. Kim Nam Joo năm nay 40 tuổi, chồng cô 42 tuổi, còn Lee Da Hae mới 27 tuổi.

Người dẫn chương trình hỏi: “Nhưng cô cũng có cảnh hôn với nam diễn viên Park Si Hoo trong phim Queen of Reversals còn gì?”. Nữ diễn viên lập tức trả lời: “Cảnh đó khác”. Sau đó cô nói: “Mà Kim Seung Woo chồng tôi cũng không hề phản đối cảnh đó”.

Nữ diễn viên cũng cười khi nói thêm, chồng cô rất hay cường điệu nỗi khổ của bản thân mỗi khi quay phim. Kim Nam Joo kể, Kim Seung Woo tối ngày than phiền mệt mỏi khi đóng phim. Cô đùa: “Chắc hẳn anh ấy phải mệt lắm khi cứ làm bộ miệt mài nghiên cứu nhân vật và kịch bản”.

Lee_Da_Hae.jpg Cảnh nóng của Lee Da Hae và Kim Seung Woo trong phim Miss Ripley.

Sau những lời nói đùa, cô chia sẻ về việc chăm sóc chồng để anh chuyên tâm với công việc: “Tôi thường làm các bữa ăn nhẹ buổi tối đều đặn để anh ấy luôn giữ được vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động. Tôi cũng lo lắng chăm sóc da cho anh ấy. Vào những ngày anh ấy phải quay phim sớm, tôi chuẩn bị sẵn các thức ăn bổ dưỡng cho chồng”.

Trong phim Queen of Reversals, Kim Seung Woo cũng thể hiện sự ủng hộ với vợ khi nhận một vai khách mời. Miss Ripley đang phát sóng và khá thu hút khán giả, vì thế báo chí rất tò mò không biết Kim Nam Joo có muốn đóng vai khách mời trong phim của chồng không. Nữ diễn viên cho biết, cô cũng đang cân nhắc việc này, có chút trở ngại vì Miss Ripley là một phim bi kịch, không khí luôn căng thẳng, không giống Queen of Reversals là phim lãng mạn, tươi sáng.

Theo vnxpress

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022