photo-1-1479138089613.jpg
Kim Kardashian buồn bã vì khó có thêm con

Trong tập mới nhất của series truyền hình thực tế “Keeping up with the Kardashians”, cô Kim đã buồn bã chia sẻ với công chúng rằng: “Dạo gần đây tôi thường nghĩ về chuyện tôi yêu thích được có thể có thêm một đứa con như thế nào. Nhưng tôi đã có hai lần mang thai thực sự nhọc nhằn và cũng là hai lần chuyển dạ thực sự khó khăn, vì vậy, để có thể mang bầu thêm lần nữa quả là một điều khiến cho tôi lo lắng”.

photo-2-1479138089209.jpg
Chuyện bầu bí có thể khiến cô Kim phải trả giá đắt

Nhiều chuyên gia y tế cũng lên tiếng bình luận về tình trạng sức khoẻ của Kim Kardashian. Theo đó, do cô Kim mắc chứng nhiễm độc huyết (toxaemia), một chứng bệnh huyết áp cao cực kỳ nguy hiểm khi mang thai, nên chuyện sinh nở với cô Kim sẽ trở nên hết sức đáng lo ngại.

Đặc biệt, trong hai lần Kim Kardashian mang bầu bé North và bé Saint, chứng nhiễm độc huyết đã để lại nhiều biến chứng, ngay ra ảnh hưởng lớn tới sức khoẻ sinh sản của bà xã Kanye West.

photo-3-1479138090609.jpg
Kim Kardashian vẫn muốn có thêm con

Trước tình hình bi quan kể trên, nhiều ý kiến đã tư vấn cho Kim Kardashian lựa chọn giải pháp nhờ người mang thai hộ. Bản thân cô Kim cũng đã tới gặp các chuyên gia sinh sản để nghiên cứu về khả năng này.

Tuy nhiên, cô Kim cũng thẳng thắn thừa nhận rằng: “Không ai cần phải biết điều này. Nhưng tôi nghĩ nỗi sợ lớn nhất của tôi là, nếu tôi có một người mang thai hộ, tôi chỉ là không biết chuyện đó sẽ như thế nào, tôi liệu có yêu các con tôi giống như nhau không? Đó là vấn đề chủ yếu mà tôi cần tiếp tục suy nghĩ, nó làm tôi sợ”.

photo-4-1479138090114.jpg
Cô Kim không muốn nhờ người mang thai hộ

Dung Nhi

Theo MR

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022