c230971.jpg

Tham dự một đêm nhạc ở Hà Nội vào tháng 6 năm ngoái, ca sĩ Quế Vân gây chiêu trò với việc khóa môi đồng giới hai cô gái. Nhưng trước khi vào sự kiện, Quế Vân chỉnh lại chiếc áo ngực ren được hé lộ gợi cảm qua lớp áo sơ mi không hở cúc.

af68a522.jpg

Từng bị phạt vì bị lộ ngực trên truyền hình, Ngân Khánh thận trọng trong cách ăn mặc hơn. Trước đêm bán kết của Bước nhảy hoàn vũ, nữ diễn viên tới thử trang phục và xem xét kỹ từng chi tiết để đảm bảo không xảy ra sự cố đáng tiếc.

e1f5323.jpg

Đinh Ngọc Diệp diện váy khoét ngực khá rộng nên khó có thể tự tin thoải mái. Cô thường xuyên phải chỉnh phần khoét để không bị hở quá đà.

a4207b4.jpg   

Trong đêm nhạc ở một quán club tại Hà Nội cuối tháng 3 vừa rồi, Minh Hằng hát sung nhưng vẫn không quên chỉnh đốn lại phần ngực áo ôm sát khi đang biểu diễn.

f31b835.jpg  

Ra khỏi xe, Angela Phương Trinh xốc lại bộ đầm cúp ngực khi tới dự khai trương của một quán bar với trai đẹp Omar và ba anh em nhà họ Lưu vào năm ngoái.

5c98186.jpg   

Sở thích diện váy áo cúp ngực để khoe vòng 1 khủng của Lâm Chí Khanh khiến cô nhiều lần gặp khó khăn mỗi khi biểu diễn. Trong đêm nhạc Dạ khúc tình yêu của Đàm Vĩnh Hưng tổ chức ở Hà Nội hồi cuối tháng 3, Lâm Chí Khanh bị lộ miếng đệm ngực và liên tục phải chỉnh sửa lại ngực áo ngay trên sân khấu.

64f2ee7.jpg   

Tới biểu diễn trong chương trình Bài hát yêu thích, Ngọc Anh diện bộ váy vàng 2 dây xẻ ngực khá sâu và bị ban tổ chức yêu cầu chỉnh sửa lại. Cô buộc lòng phải khâu bớt lại để bộ váy bớt phần nóng bỏng.

9f35558.jpg

Mai Phương Thúy làm khách mời cho một cuộc thi nhan sắc vừa qua, cô tới tham dự và diện váy trắng đơn giản nhưng có thiết kế xẻ ngực sâu. Ngồi ở hàng ghế dưới, thi thoảng Mai Phương Thúy phải cúi xuống chỉnh lại áo.

87597310.jpg
Maya kiểm tra lại độ rộng của bộ váy khoe vòng 1 đầy đặn trong sự kiện giới thiệu nhạc phẩm mới của cô .
ca1fd89.jpg
Làm khách mời trong chương trình Bữa trưa vui vẻ của VTV 6 mới đây, Hoàng Thùy Linh bất ngờ bị bục cúc áo trong lúc biểu diễn. Nhận thấy sự cố, nữ ca sĩ trẻ nhanh chóng tiết chế vũ đạo và chỉnh sửa lại trang phục.
Theo

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022