photo-1-1492949382116.jpg
Ông trùm truyền thông Anh quốc Simon Cowell từng tiết lộ rằng mình không hề có ý định cho cậu con trai Eric thừa kế tài sản. Simon lý giải rằng: “Tôi không thích mấy kiểu suy nghĩ như là cha truyền con nối. Ý tôi là, tôi cảm thấy điều đó thật đáng khinh. Chưa từng có ai chịu cho không tôi dù chỉ là một đồng xu và tôi tin là, một phần những cố gắng của tôi đến từ thực tế rằng tôi chẳng có gì để mất. Điều này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều nghị lực”.
photo-2-1492949382154.jpg
Dù đã có tới 6 người con nhưng ngôi sao ca nhạc Sting lại không hề lên kế hoạch để di chúc cho thế hệ sau. Giọng ca nổi tiếng từng chân thành “thủ thí” với báo giới rằng: “Tôi đã nói với các con rằng sẽ không còn nhiều tiền đâu, bởi vì chúng tôi đang tiêu xài nó rồi đây! Chúng tôi có rất nhiều điều ràng buộc. Rồi cả những thứ mà chúng tôi chi tiêu nữa, nên sẽ không còn lại nhiều đâu”.
photo-3-1492949382169.jpg
Davina McCall từng tuyên bố với các con rằng sẽ không có khoản tiền thừa kế nào được để lại vì Davina cùng ông xã Matthew đều đang phải chi tiêu khá tằn tiện. Nữ MC cũng tiết lộ thêm rằng: “Vợ chồng tôi nói với các con rằng chúng tôi sẽ mang đến cho chúng và cả gia đình của chúng những kì nghỉ tuyệt vời, nhưng các con tôi sẽ đều phải tự đứng trên đôi chân của mình”.
photo-4-1492949382440.jpg
Sau nhiều năm ca hát, Gene Simmons đã gây dựng được một gia tài khổng lồ nhưng thủ lĩnh nhóm “Kiss” lại tiết lộ rằng: “Xét về mặt thừa kế và nhiều thứ khác, các con tôi sẽ được chăm sóc tử tế nhưng chúng sẽ không bao giờ giàu có nhờ tiền của tôi. Bởi vì hằng năm chúng sẽ bị buộc phải đứng ra khỏi giường, đi ra ngoài làm việc và tự kiếm tiền theo cách của riêng mình”.
photo-5-1492949382421.jpg
Siêu sao võ thuật Thành Long cũng không hề có ý định để lại tiền cho con trai thừa kế. Thay vào đó, Thành Long cho rằng: “Nếu con trai tôi có khả năng, nó có thể tự kiếm tiền của chính mình. Còn nếu nó không có khả năng, thì nó sẽ chỉ lãng phí tiền của nó mà thôi”.
photo-6-1492949382428.jpg
Người đẹp Tess Daly từng thẳng thắn bộc bạch rằng: “Tôi không ở trong tình trạng tài chính để có thể chu cấp cho tương lai của các con tôi, nhưng ngay cả khi có thể thì tôi cũng không muốn. Bạn không thể làm cho cuộc sống trở nên quá dễ dàng, bởi vì bạn sẽ mất đi ý chí để thành công. Vợ chồng tôi luôn luôn ý thức được việc dạy dỗ cho các con về giá trị của mọi thứ”.

Dung Nhi

Theo MR

Tag :, , , , , , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022