photo-1-1489582253161.jpg
Thành công rực rỡ của “Titanic” không chỉ mang tới danh tiếng, lợi ích cho Kate Winslet mà còn khiến nữ diễn viên này gặp phải phiền phức lớn. Một trong những cảnh kinh điển của “Titanic” là khi nhân vật Rose của Kate Winslet khỏa thân làm người mẫu cho nhân vật chàng họa sĩ nghèo Jack của Leonardo DiCaprio. Và khi gặp Kate Winslet ở ngoài đời, rất nhiều fan hâm mộ đã yêu cầu nữ diễn viên kí tên lên chính bức tranh khỏa thân của mình. Kate Winslet đã cảm thấy bất tiện đến mức nữ diễn viên này phải bức xúc chia sẻ với Yahoo! News rằng: “Tôi không kí tên vào bức tranh đó đâu. Đó là một cảm giác cực kỳ không thoải mái. Tại sao các bạn lại làm vậy cơ chứ?”.
photo-2-1489582251109.jpg
Hồi đóng bộ phim “Once upon a time in Mexico”, Eva Mendes đã may mắn có một cảnh khóa môi nồng nàn với “cướp biển” Johnny Depp. Tuy nhiên, Eva lại cảm thấy hối hận vì chính cảnh quay này, nguyên nhân là do nữ diễn viên xinh đẹp vốn ngưỡng mộ Johnny Depp từ lâu và rất mong mỏi có thể hôn lâu, hôn sâu thần tượng thêm chút nữa.
photo-3-1489582252579.jpg
Jim Carrey từng lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng về bộ phim “Kick-Ass 2” vì cho rằng tác phẩm này quá bạo lực. Sau thảm kịch xả súng tại Sandy Hook, nam tài tử cũng đã quyết định không tham gia quảng bá bộ phim như một lời tuyên ngôn không cổ xúy cho bạo lực.
photo-4-1489582252140.jpg
Hồi đóng phần phim “The phantom menace”, Terence Stamp từng rất phấn khích với viễn cảnh được đóng phim cùng Natalie Portman. Tuy nhiên, khi đến phim trường, Terence Stamp đã bị “vỡ mộng” khi đoàn làm phim để ông nói chuyện với một tờ giấy dán lên tường và xem nó như là Natalie Portman. Terence Stamp đã cảm thấy thất vọng ê chề và thậm chí ông còn không có cơ hội được nhìn thấy Natalie Portman.
photo-5-1489582251778.jpg

Trong phim “Basic instinct”, Sharon Stone đã có một cảnh quay vô cùng nóng bỏng tại phòng thẩm vấn. Nghe theo lời khuyên của đạo diễn Paul Verhoeven, Sharon Stone đã không mặc quần lót trong cảnh quay này và Paul Verhoeven quả quyết với nữ diễn viên rằng cảnh quay sẽ được thực hiện theo phong cách ám gợi nên sẽ không có hình ảnh cụ thể nào hiện lên trên khung hình. Tuy nhiên, mọi việc trên thực tế diễn ra hoàn toàn ngược lại và Sharon Stone thậm chí đã tát thẳng vào mặt Paul Verhoeven trong lần đầu tiên xem lại bộ phim.

Dung Nhi

Theo LP

Tag :, , , , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022