Trong những tập đầu, phim xoay về quá khứ, thời kỳ những năm 1992 khi nhân vật Pan Soo (Ahn Kil-Kang thủ vai) liên tiếp phải gánh chịu sự truy lùng và bị truy sát. Anh cùng với người bạn Chan Gi chính là một trong những hậu duệ của những nhà hoạt động Triều Tiên trong thời kỳ thực dân Nhật Bản, với tên gọi Quân đội Anh hùng.

image001_1.jpg
Những bí ẩn về Quân đội Anh hùng đem lại nhiều tình tiết kịch tích trong những tập phim đầu tiên.

Thân phận của họ đem lại những nguy hiểm rình rập. Thậm chí Chan Gi và vợ đều đã phải tự sát vì thân phận đó, để lại cậu con trai bé nhỏ So Hyun (sau được đổi tên thành Do-mok để che giấu thân phận) và được Pan Soo chăm sóc.

Chuyện phim với khá nhiều tuyến nhân vật, nhiều tình tiết đan xen. Cứ mỗi tập, người xem lại thấy những manh mối mới, liên kết nội dung với câu chuyện từ quá khứ.

Trong cuộc truy sát hậu duệ của Quân đội Anh hùng, thế lực đứng sau chính là tập đoàn hóa chất Cheonmun. Chủ tịch của Cheonmun quyết tâm ra tay bất chấp thủ đoạn để tìm về tay tấm bản đồ vô giá - thứ vũ khí sẽ cứu giúp tập đoàn đang trên bờ vực phá sản. Tuy nhiên, chính tên chủ tịch và người con công tố viên cũng đang phải che đậy thân phận và những bí mật liên quân đến Quân đội Anh hùng. Đây chính là điểm khiến người xem bị cuốn hút và tò mò về nội dung của bộ phim.

Thời điểm ban đầu, bộ phim rất thu hút dư luận về sự có mặt của Seohyun - nữ idol nổi tiếng của nhóm SNSD. Tuy nhiên, 4 tập đầu tiên phát sóng, khi Seohyun chưa hề xuất hiện thì rating của bộ phim đạt được vẫn rất cao. Đây được coi là một trong những bộ phim truyền hình cuối tuần có rating cao nhất của MBC trong thời điểm bấy giờ.

image002.jpg
Ahn Kil-Kang vào vai Pan Soo - người cha khốn khổ bị truy sát vì thân phận của mình.

Tuyến nhân vật phụ với diễn xuất đỉnh cao như lão làng Ahn Kil-Kang vào vai Pan Soo. Nhờ sự nhập tâm và khả năng diễn xuất đầy sắc thái của mình trong phim, Ahn Kil-Kang đã giành được giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Khán giả theo dõi phim sẽ phải “tan chảy” trước những nhân vật nhí vì diễn xuất quá đỗi chân thực. Sự ngây thơ, hồn nhiên và đáng thương của đứa trẻ Do-mok mồ côi đã được Kim Kang Hoon lột tả. Do-mok vì dòng dõi của gia đình mình mà đã phải chịu sự truy đuổi từ khi 4 tuổi, may mắn thoát chết sau nhiều lần, cậu bé được Pan Soo nhận nuôi, sống trong tình yêu thương của gia đình nghèo khổ ấy.

Cậu bé cũng chính là người đã vô tình phát hiện ra tấm bản đồ vô giá từ khi còn nhỏ mà không hề hay biết. Và chắc chắn, bí mật ấy sẽ còn đem đến nhiều hiểm nguy cho Do-mok sau này.

image003_1.jpg
Diễn viên nhí vào vai Do-mok gây ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình.

Diễn viên nhí Kim Kang Hoon vào vai Do-mok đã bỏ túi khá nhiều vai diễn trước đó từ khi còn rất nhỏ. Cậu bé xuất hiện lần đầu trên màn ảnh nhỏ thông qua một chương trình thực tế có tên We are mom and dad from today của đài MBC, khi mới 4 tuổi. Bắt đầu diễn xuất từ lúc 5 tuổi, sau 2 năm, sao nhí đã xuất hiện trong 2 phim truyền hình là Pride and PrejudiceMy wife’s having an affair this week.

Với vai diễn trong Trộm tốt, trộm xấu, Kim Kang Hoon đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ với khán giả và trong tương lai chắc chắn cậu bé sẽ trở thành một diễn viên triển vọng.

image004.jpg
Hình ảnh mới của Seohyun được mong chờ trong những tập phim tiếp theo.

Trong những tập phim sắp tới, khán giả mong chờ được trông thấy hình ảnh của các nhân vật khi trưởng thành, đặc biệt là cô em út Seohuyn nổi tiếng. Phim được phát sóng liên tiếp từ thứ hai đến thứ sáu, vào 12h trên VTV3.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022