kham-pha-nang-khieu-cua-hoang-tu-nha-kha

Những khi được bố bế theo ủng hộ mẹ nhảy trên sân khấu, Kubi không ngừng nhún nhảy và ư a theo nhạc. “Hôm qua khi đứng trên sàn đấu, mẹ thấy con hào hứng và nhún nhảy. Con không sợ đám đông mà rất hòa nhập. Khi nghe ai đó hát con cũng ư a theo. Theo nghệ thuật là khổ lắm…” – Khánh Thi chia sẻ.

kham-pha-nang-khieu-cua-hoang-tu-nha-kha

Nữ hoàng dancesport cho biết cô và ông xã được xem là những người đầy đam mê và thành công trong nghề nhưng cũng chỉ đủ ăn. Cô lo ngại con trai sớm bộc lộ năng khiếu sau này cũng sẽ vất vả giống bố mẹ. Tuy nhiên, nếu con thật sự đam mê, cô và Phan Hiển sẵn sàng trở thành những bệ phóng. “Nếu con sinh ra là để cho nghệ thuật thì ba mẹ sẽ luôn chắp cánh cho con. Vì được làm cái mình thích và yêu nghề, mọi thứ sẽ thăng hoa” – cô nói.

Ngoài ra, cu cậu còn rất “biết diễn” mỗi khi chụp cùng bố mẹ hoặc người thân. Khi thì giơ tay tạo dáng, khi thì giương cặp mắt tròn ngơ ngác rất đáng yêu. Đặc biệt, Kubi cũng “giành nói” với mẹ khi được tham gia một sự kiện. Khi được MC hỏi về bí quyết chăm con, Khánh Thi chưa kịp trả lời thì Kubi đã cầm lấy micro, ê a như muốn nói thay mẹ.

kham-pha-nang-khieu-cua-hoang-tu-nha-kha

Nhờ sự chăm sóc kỹ lưỡng của mẹ, Kubi lúc mới sinh chỉ nặng 2,9kg khiến người đẹp sàn nhảy rất lo âu nay đã hơn 13kg, khỏe mạnh, lanh lợi và vô cùng dạn dĩ trước đám đông. “Giờ nhìn lại thấy nhẹ nhõm một chút nhưng đã có lúc mình lo đến phát sốt khi con bị hăm tã, ngứa và nổi nhiều mẩn đỏ…” – Khánh Thi bộc bạch về quá trình chăm con. Mọi người bày cho đủ cách để chăm sóc làn da của bé như nấu nước chè xanh, lấy lá mướp đắng tắm cho bé. “Cuối cùng cũng khỏi nhưng một bà mẹ hiện đại không thể nào kè kè những món “dân gian cổ truyền” suốt ngày vì mình quá bận rộn. Chính vì thế mình chọn phương pháp dùng tã và nghiên cứu sao cho tiện lợi” – Khánh Thi kể lại.

kham-pha-nang-khieu-cua-hoang-tu-nha-kha

Thực tế việc chọn tã có thể hạn chế được tình trạng hăm tã và giúp chăm sóc làn da của bé tốt hơn. Một chiếc tã tốt sẽ giúp bé ngủ sâu, phát triển trí tuệ tốt hơn, nạp đủ năng lượng để chơi đùa vui vẻ khi thức giấc. “Có được một người bạn đồng hành tốt, chẳng những giúp bé vui khỏe, thoải mái trong mọi hoạt động mà còn bảo vệ da bé tốt hơn, luôn khô thoáng mát mẻ suốt cả ngày” – Khánh Thi chia sẻ từ thực tế chăm con của mình.

kham-pha-nang-khieu-cua-hoang-tu-nha-kha

Tã giấy Pampers Baby Dry Sơ sinh Mới với công nghệ bảo vệ da tiêu chuẩn 5 sao, thấm hút và chống tràn tốt hơn cùng với lớp bề mặt mềm mại như bông nâng niu làn da của trẻ sơ sinh. Pampers Baby Dry Sơ sinh Mới – tã dán mới giúp da bé khô thoáng đến 12 tiếng, mẹ có thể yên tâm bé yêu luôn ngon giấc mỗi ngày.

Xem thêm :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022