kham-pha-cac-tuyet-chieu-tinh-yeu-cua-ch

Chưa bao giờ công khai “người ấy” nhưng có vô số fan hâm mộ, các chàng 365 đều hiểu - sự chân thành, lãng mạn là tuyệt chiêu trong tình yêu. Những bí quyết bỏ túi của các chàng sẽ giúp bạn trai khá nhiều trên con đường tinh yêu chông gai phía trước.

Vì lịch trình tập luyện và những chuyến lưu diễn dài ngày nên Isaac không có nhiều thời gian để ở cạnh “gà bông”. Khi đó, trưởng nhóm của 365 sẽ tìm cách thu hẹp khoảng cách với nàng bằng những tin nhắn yêu thương, động viên và khéo léo kể cho nàng nghe những câu chuyện hài hước nhằm khỏa lấp khoảng trống vì xa cách của cả hai.

kham-pha-cac-tuyet-chieu-tinh-yeu-cua-ch

Isaac quan niệm rằng các chàng trai cần phải thể hiện sự quan tâm với nàng mọi nơi, mọi lúc. Dù có đi diễn xa hay phải tập luyện cả ngày, nhưng nếu có thời gian rảnh là Isaac sẽ nhắn tin, hỏi han nàng.

Samsung Galaxy J3 là sự lựa chọn hoàn hảo cho “hoàng tử nụ cười” Isacc bởi dòng điện thoại thông minh này sở hữu lượng pin khủng, thích hợp với thói quen nhắn tin mỗi ngày, mỗi giờ của anh chàng khi diễn xa.

Thay vì nhắn tin, anh chàng Jun dễ thương sẽ chọn cách selfie để làm nhật ký tình yêu tặng nàng. “Ông chủ nhỏ” của nhóm sẽ chào buổi sáng bằng nụ cười selfie tươi rói, chúc ngon miệng bằng hình ảnh bữa trưa, chúc nàng ngủ ngon vào mỗi buổi tối với khuôn mặt đáng yêu… Nhật ký tình yêu của Jun chắc chắn sẽ khiến nàng luôn nhớ đến anh mọi lúc, mọi nơi dù hai người đang ở rất xa nhau.

kham-pha-cac-tuyet-chieu-tinh-yeu-cua-ch

Chức năng Palm Selfie cùng hình ảnh sống động, sắc nét của Samsung J3 giúp Jun có những bức ảnh đẹp, chinh phục được trái tim nàng mỗi ngày.

Cùng quan điểm với Jun, Will cũng sẽ chia sẻ với nàng những trải nghiệm hằng ngày của mình bằng hình ảnh selfie, giúp giảm bớt những nhớ mong khắc khoải khi không có người yêu bên cạnh. “Đó cũng là cách khéo léo và thông minh khiến nàng hiểu và tin tưởng bạn hơn”, thành viên Will chia sẻ.

kham-pha-cac-tuyet-chieu-tinh-yeu-cua-ch

Còn S.T, anh sẽ chọn chức năng Video call của Samsung Galaxy J3 để cả hai cùng ngắm nhìn nhau, tâm sự những câu chuyện không đầu, không cuối nhưng cũng đủ khiến họ nở nụ cười mãn nguyện. Thậm chí, dù chỉ trải qua 5 phút trò cũng sẽ giúp hai người xóa tan khoảng cách xa xôi để trở nên gần gũi, gắn bó hơn.

kham-pha-cac-tuyet-chieu-tinh-yeu-cua-ch

Màn hình Super AMOLED của J3 đem lại cho cho thành viên của 365 góc hình ảnh đẹp và sống động. “Kết nối về thị giác là một cách hữu hiệu, giúp bạn và người ấy xoá tan khoảng cách và luôn gần gũi với nhau”, S.T chia sẻ.

Ngọc Nga

kham-pha-cac-tuyet-chieu-tinh-yeu-cua-ch

Samsung Galaxy J3 phiên bản 2016 với nhiều tính năng hấp dẫn, vượt trội như camera sau được nâng cấp 8MP, camera trước 5MP cùng khẩu độ f2.2 ở cả 2 camera, đặc biệt là được tích hợp Palm Selfie, màn hình Super AMOLED … sẽ giúp các bạn trẻ selfie mọi lúc mọi nơi thật nhanh chóng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022