Được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 8/2014, chương trình Ấn Tượng VTV - VTV Awards đã thu hút đông đảo khán giả tham gia bình chọn cho các hạng mục giải thưởng. Năm 2015, chương trình được bắt đầu từ tháng 4 đến nay. Sau gần 5 tháng "chạy đua", những nhân vật giành chiến thắng đã được vinh danh tại Lễ trao giải Ấn Tượng VTV - VTV Awards vào tối 6/9.
IMG_8704_resize-25eaf.JPG
Kang Tae Oh tại Lễ trao giải VTV Awards
Đặc biệt thu hút sự chú ý trong mùa VTV Awards năm nay là mỹ nam xứ Hàn . Anh được đề cử trong hạng mục Gương mặt Diễn viên nam ấn tượng cho vai diễn trai đẹp si tình trong phim truyền hình hợp tác Việt - Hàn - từng là hiện tượng gây sốt trên màn ảnh nhỏ. Cùng với Shin Hae Sun - bạn diễn trong Tuổi Thanh Xuân - được đề cửu giải Gương mặt Diễn viên nữ ấn tượng, Kang Tae Oh là diễn viên nước ngoài đầu tiên lọt vào danh sách bình chọn của VTV Awards. 
junsukimyoonhwan1_z-dabde.jpg
Mỹ nam si tình từng khiến hàng triệu trái tim khán giả Việt thổn thức
Đồng thời, bộ phim ,"người tình" và "tình địch" của Kang Tae Oh trong phim - nữ diễn viên  và nam diễn viên Hồng Đăng cũng được đề cử các giải Phim mới ấn tượng, Gương mặt Diễn viên nữ ấn tượng và Gương mặt Diễn viên nam ấn tượng. Với nhiều đề cử và đều được đánh giá là ứng cử viên nặng ký trong mỗi hạng mục giải thưởng, "tập đoàn" Tuổi Thanh Xuân được dự đoán là sẽ "càn quét" VTV Awards 2015.
tieu-su-dien-vien-nha-phuong-2354-dabde.
Nữ diễn viên xinh đẹp Nhã Phương đã có một thăm thành công từ truyền hình đến điện ảnh
Không ngoài dự đoán, Kang Tae Oh vượt qua các ứng cử viên khác là "tình địch" Hồng Đăng, Huy Khánh, Đỗ Duy Nam và NSƯT Trọng Trinh để đoạt giải Gương mặt Diễn viên nam ấn tượng. Mỹ nam xứ Hàn dùng tiếng Việt để nói: "Xin chào! Tôi là Kang Tae Oh. Cảm ơn!" Sau đó, anh tiếp tục dùng tiếng Hàn để cảm ơn nhà sản xuất, đạo diễn và các đồng nghiệp đã cùng sát cánh trong Tuổi Thanh Xuân như Nhã Phương, Hồng Đăng, Shin Hae Sun...
batch_IMG_9520_resize-2fb48.JPG
Ở hạng mục Gương mặt Diễn viên nữ ấn tượng, Nhã Phương cũng "đánh bại" các "đối thủ" Shin Hae Sun, Thuý Hà, Minh Huyền và Như Quỳnh. Ngay khi người đẹp bước lên sân khấu nhận giải thì giày của cô bất ngờ bị gãy, Kang Tae Oh đã ga-lăng dìu bước "người tình màn ảnh" một đoạn. Trước đó, chia sẻ với chúng tôi khi chưa có kết quả, Nhã Phương cho biết cô "hồi hộp sắp xỉu".
batch_IMG_9533_resize-2fb48.JPG
Kang Tae Oh đứng dậy dìu Nhã Phương
batch_IMG_9584_resize-2fb48.JPG
Chiến thắng cuối cùng khiến Lễ trao giải VTV Awards thành đêm toàn thắng của Tuổi Thanh Xuân đó là giải Phim mới ấn tượng. Ở hạng mục này, Tuổi Thanh Xuân đã vượt qua bốn bộ phim Đam Mê Nghiệt Ngã, Mưa Bóng Mây, Trái Tim Có Nắng Bão Qua Làng.Ấn tượng VTV - VTV Awards là giải thưởng tôn vinh đóng góp của cá nhân hay tập thể cho các chương trình truyền hình đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả trong một năm qua. Giải thưởng này còn là mục tiêu phấn đấu của rất nhiều biên tập viên, đạo diễn, MC, nhà sản xuất chương trình...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022