Bên cạnh dàn diễn viên hạng A của xứ sở Hàn như , và Oh Dal Soo, "mợ Chảnh" Jeon Ji Hyun đã trở lại với màn ảnh rộng với vai nữ bắn tỉa đầy thành công trong sản phẩm Sứ Mệnh Truy Sát -
sumenh%20(1)-9fd65.jpg
sumenh%20(2)-9fd65.jpg
sumenh%20(3)-9fd65.jpg
sumenh%20(4)-9fd65.jpg
Trailer "Sứ Mệnh Truy Sát"
Với chi phí sản xuất lên đến 16 triệu đô (355 tỷ đồng) để tái hiện lại bối cảnh những năm 1930, Sứ Mệnh Truy Sát ra mắt khán giả Việt từ ngày 21/8 sẽ kể lại những câu chuyện cảm động về những anh hùng giấu mặt thầm lặng chiến đấu vì độc lập đất nước. Năm 1933, khi đất nước dần suy tàn, một câu chuyện đã được kể lại về những anh hùng giấu mặt của Đại Hàn Dân Quốc. Nhận chỉ đạo từ cấp trên, mật vụ chính phủ Yeom Sek Jin (Lee Jung Jae) đã lên đường đi tìm 3 sát thủ cho một nhiệm vụ đặc biệt: xạ thủ bắn tỉa Ahn Okyun (Jeon Ji Hyun), đại pháo Big Gun và chuyên gia thuốc nổ Duk-sam để ám sát chỉ huy quân đội Nhật và tên phản quốc.
sumenh%20(12)-9fd65.jpg
sumenh%20(13)-9fd65.jpg
Bối cảnh những năm 1930 được tái dựng tỉ mỉ
Cùng lúc đó, một tin mật báo về đội sát thủ được gửi đến Nhật Bản, một tay súng lừng danh khác đã được thuê chỉ với một nhiệm vụ là săn lùng và giết những sát thủ này. Là bạn hay là thù, giữa muôn vàn nguy hiểm bủa vây, những số phận nghiệt ngã và những sự lựa chọn không ngờ dần được hé lộ, liệu họ có thể thành công và sống sót trở về?
sumenh%20(10)-9fd65.jpg
sumenh%20(14)-9fd65.jpg
Tuy bối cảnh chỉ kéo dài 30 năm từ năm 1910 đến 1940, nhưng phục trang phải được thiết kế và cách điệu ăn khớp với từng cột mốc của mỗi thời kỳ. Hơn 4.500 bộ trang phục đã được đặt may riêng và sử dụng chất liệu của chính thời kì này. Đặc biệt hơn, tùy theo từng địa điểm quay, quần áo đều được do chính người dân địa phương thực hiện chỉ để mang đúng cái hồn và phong thái của nơi đó. 
sumenh%20(11)-9fd65.jpg
sumenh%20(15)-9fd65.jpg
Đạo diễn bộ phim này cho biết: “Khi phát triển kịch bản cho Sứ Mệnh Truy Sát - Assassination, người đầu tiên tôi nghĩ đến không ai khác ngoài Jeon Ji Hyun. Nhân vật này nói chính xác là được tạo ra cho chính cô ấy. Chỉ có cô ấy có thể lột tả hết được nội tâm, những mảng tối trong suy nghĩ và khả năng hành động tuyệt đỉnh của tay bắn tỉa Ahn Okyun”. Ahn Okyun là một trong những tay bắn tỉa điêu luyện nhất trong quân đội kháng chiến Hàn Quốc lúc bấy giờ. Cô luôn bị ám ảnh bởi quá khứ khi nhìn thấy mẹ mình bị giết chết trong một trận thảm sát của quân đội Nhật, cô nuôi hận và góp phần giải phóng quê hương. Để hóa thân vào nhân vật này "mợ Chảnh" đã phải dành 6 tiếng/ngày để tập luyện thể lực, kéo dài liên tục trong 3 tháng trước khi phim bấm máy để có thể lực đủ để thực hiện những cảnh chạy nhanh, nhảy từ mái nhà này sang mái nhà khác với cây súng trường nặng hơn 5kg trên tay.
sumenh%20(7)-9fd65.jpg
Đối với vai diễn mật vụ Chính phủ lâm thời Yeom Sek Jin, đạo diễn chia sẻ: “Trong vòng 10 tháng, Lee Jung Jae đã hoàn toàn nhập vai. Để thể hiện được tâm lý phức tạp của nhân vật, anh ấy đã không ngừng khám phá tâm lý, tinh thần của bản thân. Sự tận tình và nhiệt huyết của anh với vai diễn chính là một sự khích lệ to lớn đối với tôi”. 
sumenh%20(6)-9fd65.jpg
sumenh%20(9)-9fd65.jpg
Một sĩ quan cảnh sát tận tụy với hơn 15 năm phục vụ chính phủ Hàn Quốc lâm thời. Yeom Sek Jin được bổ nhiệm thành một trong những người đứng đầu đội điệp viên kháng chiến. Tuy nhiên nhân vật này lại có chút vấn đề về thần kinh, không ổn định và khó đoán. Hắn chính là thủ lĩnh của nhiệm vụ ám sát các lãnh đạo đầu não của quân đội Nhật và những kẻ bán nước. Trong suốt 5 tháng ghi hình cho phim, nam diễn viên hạng A này đã sụt hơn 15 kg để có được ngoại hình của một quân sư. Anh phải mất ngủ liên tục 48 tiếng đồng hồ chỉ để nhập vai trong phân đoạn tâm lý không ổn định. 
Hinh%20Qua%20Tang-dbbe0.jpg
Nhân dịp Sứ Mệnh Truy Sát được chiếu tại Việt Nam, hãng phát hành dành tặng khán giả những quyển số bìa cực vintage! Để giành lấy cơ hội sở hữu chúng, bạn hãy bình chọn bộ phim yêu thích nhất của "mợ Chảnh" mà bạn ấn tượng và gửi vào hòm thư cinegame@kenh14.vn kèm thông tin cá nhân chi tiết. Chúc bạn may mắn!
var PostType = 0 ;var PostID = '0';if(PostType==7) {var newsId = $('.fbPhotoButton').attr('nid');var strHTML = '';strHTML += '
';strHTML += '
  • ';strHTML += '
  • ';strHTML += '';strHTML += '';strHTML += '
  • ';strHTML += '';strHTML += '';strHTML += '
';//strHTML += '';strHTML += '';strHTML += '
';$('div.fbPhotoWrap').html(strHTML);$('#hdUrl').val('http://kenh14.vn/chia-se-anh-theo-chu-de-' + newsId + '.chn');fbList.newsId = newsId;fbList.getAll;// sticky upload form$(document).ready(function {var bottom = $(document).height - $('div.postpadding> div.wrapt-fb-img').height - $(window).height + 100; //lay cac thanh phan o tren cong lai$("#fbs-embed-header").sticky({ topSpacing: 0, bottomSpacing: bottom });$("#fbs-embed-header").css('width', $('div.postpadding').width);});}

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022