Cô dâu khóc trong ngày vui không còn là chuyện hiếm. Tuy nhiên, rơi nước mắt đến mức bị hiểu nhầm là tình cũ của chú rể như tân nương trong clip dưới đây đúng là hy hữu.

Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây dòng trạng thái "Cảm giác đi ăn đám cưới người yêu cũ như thế này", kèm theo đó là clip chưa đầy nửa phút khi lại cảnh cô gái ngồi khóc đang nhận về rất nhiều sự quan tâm. Sau khi xem xong hình ảnh, nếu một số người tỏ ra đồng cảm thì số khác lại tinh ý nhận ra nữ chính có cách ăn mặc và trang điểm như cô dâu.

Khoảnh khắc xúc động của cô dâu trẻ khiến nhiều người hiểu nhầm

co-dau-khoc.jpg Chân dung cô dâu Ngọc Thúy

Theo tìm hiểu, cô gái trong clip có tên là Ngọc Thúy, quê Quảng Ngãi. Vũ Quân - chủ nhân của clip nói trên khẳng định đó là cô dâu trong ngày ăn hỏi, không phải bạn gái cũ của chú rể như trên mạng đăng tải.

"Clip đó là do mình quay hôm đám hỏi của một người bạn. Không hiểu sao khi đăng tải lên mạng xã hội, cô dâu lại trở thành người yêu cũ của chú rể được", Quân cho hay.

Được biết, chuyện người yêu cũ đến hát hoặc khóc trong đám cưới không còn là chuyện hiếm. Vừa qua, trên mạng xã hội đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ giới thiệu là bạn gái cũ của chú rể sau đó thể hiện ca khúc Kẻ phản bội thay lời chúc phúc đang thu hút sự chú ý lớn. Trong quá trình hát, cô gái không nén được cảm xúc và bật khóc.

Hình ảnh một cô gái trẻ hát trong đám cưới người yêu cũ tại Nghệ An từng gây xôn xao

Theo tìm hiểu, clip ghi lại tại lễ cưới của cô dâu N.L và chú rể C.M đến từ Nghệ An vào ngày 7/6. Trả lời phỏng vấn, N.L xác nhận cô gái hát trong clip chính là người yêu cũ của chồng. Hai người từng yêu nhau 4 năm và đã chia tay được 2 năm. N.L cho biết sự xuất hiện của người này khiến gia đình và họ hàng vô cùng bất ngờ bởi chồng cô không mời người yêu cũ đến dự.

"Tôi khá ngạc nhiên nhưng không hề khó chịu hay nghĩ cô gái đó làm hỏng ngày vui của mình. Tuy nhiên bạn ấy chọn ca khúc đó vô tình khiến nhiều người hiểu lầm chồng mình từng phản bội bạn ấy khi yêu. Tôi không thích điều này lắm. Tôi thấy bạn ấy làm vậy không đáng chút nào. Dù sao con gái cũng có cái giá, hết duyên rồi mà làm như vậy thì dại quá", N.L chia sẻ.

co-dau.gif?width=150Yolo
Nhìn xe nhà gái lăn bánh ra về, cô dâu trẻ khóc nức nở khiến người xem rơi nước mắt

T.H Theo Vietnamnet

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022