huynh-tong-trach-tu-nhan-la-nguoi-dan-on
Huỳnh Tông Trạch tự nhận mình là mẫu đàn ông không tốt

Sắp tới, bộ phim "Cô gái trên cây Sakê" do Huỳnh Tông Trạch thủ vai chính sẽ được trình chiếu trên Thâm Quyến TV từ ngày 1/12. Nhận lời phỏng vấn với trang tin QQ để quảng bá phim mới, Huỳnh Tông Trạch cũng đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về tính cách ngoài đời của mình.

huynh-tong-trach-tu-nhan-la-nguoi-dan-on
Tính cách của Huỳnh Tông Trạch có nhiều điểm tương đồng với nhân vật trong phim

Trong bộ phim "Cô gái trên cây Sakê", nhân vật Lâm Phương Văn do Huỳnh Tông Trạch thủ vai là một nhạc sĩ tài năng, lại là một thi sĩ rất lãng mạn. Nhờ đó, anh chàng dễ dàng chiếm được cảm tình của nhiều phụ nữ nhưng lại không thể đem tới cho bạn gái mình một cảm giác an toàn.

“Điều này cũng giống tôi. Tôi cũng là một người không thể đem lại cho bạn gái của mình một cảm giác an toàn”, Huỳnh Tông Trạch thẳng thắn cho biết.

huynh-tong-trach-tu-nhan-la-nguoi-dan-on
Trong phim, Huỳnh Tông Trạch có nhiều cảnh thân mật với bạn diễn Đường Yên

Hiện tại, sao nam điển trai của TVB vẫn đang chịu cảnh “chăn đơn gối chiếc” và Huỳnh Tông Trạch cho biết, bản thân thực sự rất muốn được hẹn hò thêm lần nữa. Tuy nhiên, nam tài tử cũng biết đây là chuyện không hề dễ dàng.

“Tôi không phải là một người đàn ông tốt. Tôi cũng không có một cái miệng ngọt ngào. Tôi không biết làm thế nào để khiến bạn gái tôi hạnh phúc. Tôi lại luôn luôn làm việc. Làm như thế nào để tôi có thể cho bạn gái tôi một cảm giác an toàn?”, Huỳnh Tông Trạch thẳng thắn bộc bạch, “Tôi thuộc mẫu người không biết đến bất cứ điều gì khác khi đang làm việc. Tôi cũng không phải mẫu bạn trai lúc nào cũng thích nhắn tin. Tôi không phải mẫu người đó và cũng không bao giờ muốn như thế. Thế thì thật là phiền. Công việc là công việc. Tôi sẽ không quan tâm đến bất cứ điều gì khác đâu".

huynh-tong-trach-tu-nhan-la-nguoi-dan-on
Tình cũ của Huỳnh Tông Trạch, Hồ Hạnh Nhi sắp sửa làm đám cưới

Tình cũ của Huỳnh Tông Trạch, Hồ Hạnh Nhi cũng chỉ vừa mới thông báo tin tức sẽ kết hôn cùng bạn trai doanh nhân Philip Lee vào cuối tháng 12 tới. Ngay khi Hồ Hạnh Nhi “báo hỉ”, người hâm mộ đã lập tức “réo tên” Huỳnh Tông Trạch và mong mỏi nam tài tử 34 tuổi có thể tới “cướp dâu” ngay trong ngày cưới.

“Bắt cóc cô dâu? Các bạn có nghiêm túc không vậy? Đây là cuộc sống thực mà”, Huỳnh Tông Trạch hài hước hỏi lại các phóng viên khi được gợi ý về chuyện “cướp dâu”.

huynh-tong-trach-tu-nhan-la-nguoi-dan-on
Huỳnh Tông Trạch rất sẵn lòng tới dự đám cưới của người cũ

Nam tài tử TVB cũng khẳng định, nếu bản thân ở Hồng Kông vào ngày 28/12, ngày cưới của Hồ Hạnh Nhi thì chắc chắn Huỳnh Tông Trạch sẽ tới chúc phúc cho bạn gái cũ. Dù khẳng định sẽ không hề cảm thấy xấu hổ trong ngày trọng đại của bạn gái cũ nhưng Huỳnh Tông Trạch chia sẻ, bản thân anh đang thực sự cảm thấy phiền não vì một vấn đề.

“Thật khó để chọn một món quà cưới cho cô ấy. Cô ấy đã có tất cả mọi thứ rồi và cho đến tận hôm nay, tôi vẫn không biết mình nên tặng cô ấy cái gì nữa”, Huỳnh Tông Trạch than thở với phóng viên.

Dung Nhi

Theo JS

huynh-tong-trach-tu-nhan-la-nguoi-dan-on
Xem thêm :, , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022