Mai Thỏ là hotgirl 9X đời đầu của mảnh đất Hà thành. Không chỉ gây chú ý với vòng 1 "khủng", bà mẹ một con còn khiến dân tình phát sốt với những shoot hình nóng bỏng.

Sau thời gian im ắng, mới đây hot mom sinh năm 1991 tiếp tục "chiêu đãi" người hâm mộ bằng loạt khoảnh khắc phô diễn hình thể sexy. Clip ghi lại hậu trường của một buổi chụp hình. Trong video cô trút bỏ toàn bộ xiêm y và khéo léo che đi vòng 1 bằng tư thế nằm sấp trên giường.

Clip hậu trường chụp ảnh bán nude gây sốt của Mai Thỏ.

Khoảnh khắc chụp ảnh bán nude cực gợi cảm của Mai Thỏ lập tức nhận được nhiều lời ngợi khen. Mọi người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hình thể nuột nà cùng 3 vòng chuẩn đến từng centimet dù đã trải qua sinh nở của bà mẹ một con.

mai-tho-02.jpg Mai Thỏ sở hữu số đo 3 vòng là 93 - 65 - 92.

mai-tho-07.jpgmai-tho-08.jpg mai-tho-04.jpg Bà mẹ một con luôn "đốt mắt" người nhìn với những shoot hình khoe triệt để vẻ đẹp nóng bỏng trong thời trang kiệm vải.

mai-tho-01.jpg Cô cũng rất chăm chỉ khoe tạo dáng ở những tư thế gợi cảm.

mai-tho-05.jpg Trong những trang phục kín đáo hơn, bà mẹ một con vẫn khiến người hâm mộ ngẩn ngơ với ngoại hình quyến rũ.

Mai Thỏ kết hôn vào năm 2014. Sau khi lập gia đình, cô quyết định lui về hậu trường để toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình. Hiện Mai Thỏ đang là quản lý truyền thông cho một số kênh truyền hình.

Ngoài ra, cựu hot girl còn kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Trong một chia sẻ mới đây, Mai Thỏ mong muốn thời gian sau này được mọi người nhìn nhận mình trong vai trò là một doanh nhân thành đạt.

"Cuộc sống hiện tại của tôi rất ổn. Tôi đã có một bé gái rất đáng yêu và một tổ ấm hạnh phúc. Tôi hiện được làm công việc mà mình yêu thích và nhận được sự ủng hộ, yêu mến của tất cả mọi người.

Tôi sẽ khẳng định vị trí cũng như hình ảnh của mình với việc mở công ty riêng và đi theo con đường doanh nhân", bà mẹ một con tâm sự.

mai-tho-0.png Ảnh cưới của Mai Thỏ và chồng.

mai-tho-09.jpg Mai Thỏ bên con gái.

Cũng trong chia sẻ này, Mai Thỏ lần đầu nói về biệt danh "hot girl ngực khủng" được mọi người phong tặng. "Biệt danh 'hot girl ngực khủng' là do một vài anh chị đồng nghiệp gọi vui. Dần dần, nó giống như một thương hiệu.

Bây giờ, hễ nhắc đến Mai Thỏ mọi người nghĩ ngay đến 'ngực khủng'. Tôi thấy không có gì bất tiện khi bị gọi như vậy. Nó không ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như các mối quan hệ của tôi với gia đình, bạn bè".

 

chi-pu-ok.jpgYolo
Giữa làn sóng bị tẩy chay, Chi Pu có khóc khi đọc tâm thư Mai Thỏ nhắn nhủ?

Tâm Diệu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022