• tanloi-1484210117518.jpg

    "Hotboy trà sữa" Tấn Lợi ẵm 100 triệu đồng tiền thưởng

  • tanloi-1484210117518.jpg

    "Hotboy trà sữa" Tấn Lợi ẵm 100 triệu đồng tiền thưởng

Thí sinh Tấn Lợi với biệt danh "Hotboy trà sữa" đã dễ dàng làm Trấn Thành bật cười ở các vòng thi trong đêm gala, giúp anh chiến thắng với số tiền thưởng cao nhất là 150 triệu đồng.

Đêm gala, Tấn Lợi vẫn giữ cách diễn ngây ngô, hệt như những gì anh thể hiện ở vòng ngoài. Vẫn câu chuyện đi giữa đường gặp rắn và gọi điện về cho người thân, thí sinh này vượt qua các vòng đầu dễ dàng vì chọc cười được Trấn Thành. Trong khi đó, giám khảo Trường Giang giữ mặt lạnh, anh cho biết không thể cười được trước phần diễn của Tấn Lợi. Ở lần thi trước, do chưa biết cách diễn của Tấn Lợi nên anh bị sự chân thật, ngây ngô của thí sinh này chinh phục. Nhưng lần này, anh đã biết cách diễn của anh ta nên chẳng thấy cười nổi từ sự ngây ngô của anh ta.

tan-loi-21-1487834760310.jpg
Tấn Lợi và vợ trên sân khấu

Đến vòng 5, Tấn Lợi đưa vợ lên sân khấu và tiếp tục diễn tả lại màn tỏ tình. Trong lúc hai giám khảo không có dấu hiệu cười, Tấn Lợi bối rối gọi vợ là "mập địch", khiến Trấn Thành bật cười.

Trường Giang nghiêm túc khuyên Tấn Lợi không nên tham gia diễn hài chuyên nghiệp sau cuộc thi dù được các bầu sô mời. Bởi theo anh, Tấn Lợi không sẽ không dễ chọc khán giả cười nếu diễn ở sân khấu bên ngoài. Anh còn khẳng định nếu Tấn Lợi có thể chọc cười khán giả ở các sân khấu khác bằng lối diễn thế này sẽ có hẳn 1 tỉ đồng.

bgk-3-1487834828996.jpg
Trấn Thành cười liên tục

Sự dễ dãi của Trấn Thành khiến cư dân mạng không đồng tình. Họ chỉ trích diễn viên này thiếu nghiêm túc của một giám khảo, bật cười vô tội vạ: "Thật sự diễn không có gì là hài cả nhưng không hiểu sao ông Trấn Thành cười suốt. Theo mình, Trường Giang hay hơn và nhận xét chuẩn hơn Trấn Thành nhiều. Mình thấy chả có gì để cười mà Trấn Thành cười ngả nghiêng. Làm giám khảo mà thích thì cười, cười vô tội vạ, chẳng ra làm sao cả!"; "Anh Thành dễ cười quá, cười bất chấp, cười vô tội vạ. Đành rằng khi tổ chức một chương trình, nhà sản xuất luôn mong có người giành chiến thắng, nhưng khán giả cần người chiến thắng mà để lại trong lòng họ ấn tượng nào đó. Ba năm rồi, mùa nào anh Thành cũng có đôi lần cười khó hiểu vì đôi lúc diễn xuất không đáng cười. Là một giám khảo của một chương trình thách thức người khác có thể khiến anh cười nhưng anh lại quá dễ dãi như thế có vẻ không ổn, nếu sự việc xảy ra một hai lần thì không sao nhưng hết tập này đến tập khác, hết mùa này đến mùa khác quả thật thấy chương trình tẻ nhạt và không còn thấy thích thú để xem nữa"; "Ông bà mình có nói: Ăn coi nồi, ngồi coi hướng, khóc cười phải đúng nơi đúng chỗ. Làm giám khảo mà cười vô ý tứ, cả khi thí sinh chỉ nói vu vơ chưa thi thố gì hết. Trấn Thành nên rút kinh nghiệm khi ngồi ghế ban giám khảo. Trong khi các chương trình khác như "Cười xuyên Việt", "Cặp đôi hài hước"....thí sinh diễn cả kịch bản dài, rất nhập tâm, có nhiều điểm để gây cười mà đôi khi còn chưa làm cho người ta cười được. Thật là thí sinh này kiếm tiền dễ quá!"; "May còn có Trường Giang làm đúng nghệ thuật, đúng chất ban giám khảo!"...

Đây không phải lần đầu Trấn Thành bị chỉ trích dễ cười, anh cũng gặp phải chỉ trích tương tự ở các chương trình hài khác.

Minh Khuê

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022