Nene tên thật Pornnppan Pornpenpipat (SN 1995), là hot girl đình đám của Thái Lan. Bên cạnh nhan sắc "kẹo ngọt", Nene còn gây thương nhớ với chất giọng đầy truyền cảm. Người đẹp đến từ xứ sở Chùa Vàng cũng chính là chủ nhân của loạt cover thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube, điển hình là ca khúc Lý cây bông. Điểm thu hút lớn trong mỗi clip "thăng hoa" cùng âm nhạc của Nene là giọng hát "lơ lớ" tiếng Việt siêu dễ thương.

nene-01.jpg Hot girl nổi tiếng Thái Lan - Nene.

Mới đây, Nene lại làm "dậy sóng" hit Em gái mưa của Hương Tràm bằng tiếng Việt khiến người hâm mộ thích thú. Dù phát âm chưa chuẩn nhưng hot girl 23 tuổi lại ghi điểm nhờ chất giọng ngọt ngào cùng ngoại hình bắt mắt. Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip cover đã thu hút hơn 38 nghìn lượt xem cùng nhiều lời khen có "cánh" dành cho cô nàng.

"Nene hát tiếng Việt tuy ngọng nhưng rất dễ thương. Có thể cảm nhận rằng Nene đang cố gắng học phát âm tiếng Việt. Việc này hy vọng sẽ giúp mang lại nhiều cơ hội hơn cho Nene trong tương lai", một khán giả bày tỏ.

Được biết, Nene bắt đầu học tiếng Việt được 2 tháng kể từ khi nhận lời mời tham ra dự án phim Lật mặt: 3 chàng khuyết tật do Lý Hải làm đạo diễn. "Tôi có thể giao tiếp bằng tiếng Thái và Anh nhưng kịch bản lại viết lời thoại bằng tiếng Việt. Do đó, việc học tiếng Việt trong thời gian ngắn quả là khó. Trước khi phim bấm máy, tôi phải liên tục đi về giữa Việt Nam", cô kể.

Clip Nene cover "Em gái mưa" ngọt lịm.

Nene cho biết thời gian tới cô sẽ phát triển sự nghiệp trong cả lĩnh vực diễn xuất lẫn ca nhạc. "Tôi có nhiều fan ở Việt Nam nên việc tới đây phát triển sự nghiệp là lợi thế. Nhưng tôi không chỉ gói gọn sự nghiệp ở Việt Nam và Thái Lan. Tôi muốn vươn rộng tên tuổi ra tầm khu vực", hot girl chia sẻ.

 

hot-girl-thai-lan.gif?width=150Yolo
Mỹ nhân Thái Lan cover Lý cây bông bằng tiếng Việt cực ngọt
hotgirl-thai-lan-2sao-avata.jpg?width=150Yolo
Hot girl Thái Lan khiến cư dân mạng tan chảy vì nụ cười ngọt lịm như đường

Hải Vân Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022