NGUYEN_BA_NGOC9516_zing_40.jpg

Cuộc đời của Yến do Đinh Tuấn Vũ làm đạo diễn đã đoạt giải bạc ở Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19, đồng thời bộ phim cũng mang về giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc cho Thúy Hằng và giải Âm nhạc xuất sắc cho ca khúc của Lê Cát Trọng Lý. Ê-kíp đoàn phim quyết định đưa bộ phim ra mắt ở thị trường phía Nam nhằm giới thiệu rộng rãi đến công chúng.

aNGUYENBANGOC9516_zing45.jpg

Trước đó, nhiều ý kiến cho rằng, vì Đinh Tuấn Vũ là con trai của Cục Điện ảnh nên anh được ưu ái. Tuy nhiên, sau khi xem phim, khán giả khá hài lòng về chất lượng. Nữ chính Thúy Hằng vì đang quay phim nên vắng mặt ở buổi công chiếu.

aNGUYENBANGOC9516_zing21.jpg

Nhiều nghệ sĩ ở TP HCM đến chúc mừng đoàn phim. Trong đó, nữ diễn viên Hồng Ánh xuất hiện với vẻ ngoài bình dị đến khó tin. Trang điểm nhẹ, ăn mặc đơn giản, chị như bao khán giả đang chờ đợi vào xem phim.

NGUYEN_BA_NGOC9516_zing_20.jpg

Hồng Ánh đến trò chuyện và chụp ảnh cùng đạo diễn Đinh Tuấn Vũ. Thời gian này, nữ diễn viên tài năng lui về hậu trường, hỗ trợ cho các nhà làm phim trẻ. Chị từng tham gia sản xuất Đường đua, được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng doanh thu phòng vé không khả quan. Dù vậy, chị vẫn cùng chồng tiếp tục với công việc này.

NGUYEN_BA_NGOC9516_zing_31.jpg

Hồng Ánh và NSƯT Như Quỳnh trao đổi về chuyện nghề. Mới đây, chị vừa nhận lời làm khách mời trong bộ phim điện ảnh đầu tay Em là bà nội của anh do đạo diễn trẻ Gia Linh thực hiện.

NGUYEN_BA_NGOC9516_zing_14.jpg

NSƯT Như Quỳnh đáp chuyến bay vào TP HCM ủng hộ đoàn phim. Chị chụp ảnh cùng đạo diễn và diễn viên nhí Kim Anh, người đóng vai Yến lúc nhỏ.

NGUYEN_BA_NGOC9516_zing_26.jpg

Diễn viên Hoàng Lâm Tùng, người đóng vai Hạnh - chồng Yến, lúc trưởng thành.

aNGUYENBANGOC9516_zing32.jpg

Đạo diễn Ngô Quang Hải cũng tranh thủ đến chúc mừng đồng nghiệp. Sau Chuyện của Pao, anh thử sức với dòng phim thương mại trong Mùa hè lạnh, Hoàng tử và Lọ lem nhưng không được khán giả đón nhận.

aNGUYENBANGOC9516_zing37.jpg

Cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Kim Lý nổi bật trên thảm đỏ với phong cách sang trọng, lịch lãm.

NGUYEN_BA_NGOC9516_zing_41.jpg

Cả 2 mang hoa đến tặng ê-kíp đoàn phim. Hiện cặp đôi khá bận rộn khi khởi quay bộ phim mới, đánh dấu sự hợp tác lần 2 của họ.

NGUYEN_BA_NGOC9516_zing_39.jpg

Vợ chồng Dustin Nguyễn - Bebe Phạm sánh bước trên thảm đỏ. Ở Liên hoan phim, nam diễn viên kiêm đạo diễn cũng nhận được giải bạc với Trúng số.

NGUYEN_BA_NGOC9516_zing_42.jpg

Lý Hải cũng vừa hoàn thành bộ phim Lật mặt 2, anh đến giao lưu cùng giới làm phim.

NGUYEN_BA_NGOC9516_zing_8.jpg

Dương Triệu Vũ hộ tống diễn viên Ngọc Thanh Tâm đến xem phim.

NGUYEN_BA_NGOC9516_zing_24.jpg

Nam ca sĩ thích thú chụp ảnh cùng diễn viên nhí Kim Anh.

aNGUYENBANGOC9516_zing35.jpg

Lan Phương khá háo hức với bộ phim về cuộc đời người phụ nữ Việt Nam ở thời phong kiến.

aNGUYENBANGOC9516_zing15.jpg

Siêu mẫu Thu Hằng nổi bật trên thảm đỏ nhờ chiếc đầm màu của nhà thiết kế Hoàng Hải.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022