hollywoodvatraoluuchondienvienduavaomang
“Bond girl” Gemma Arterton vừa chỉ ra một thực trạng “đen tối” tại Hollywood

“Một người bạn của tôi đã nói rằng cô ấy phải cho đăng tải thật nhiều các bức hình chụp quần áo và đồ ăn hằng ngày của mình, chỉ vì có rất nhiều cuộc casting diễn ra ngay trên các phương tiện truyền thông xã hội”, Gemma Arterton vừa thẳng thắn chia sẻ cùng báo giới.

Trước đây, khi một nghệ sĩ muốn tỏa sáng trên bầu trời Hollywood, họ cần có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Tham gia các câu lạc bộ kịch nghệ và các lớp học diễn xuất, sẵn sàng sắm những vai diễn nhỏ bé trong các dự án phim độc lập và đến cuối cùng, những gương mặt sáng giá nhất mới may mắn có cơ hội được lọt vào “mắt xanh” của nhà sản xuất.

hollywoodvatraoluuchondienvienduavaomang
Nhờ mạng xã hội, các sao đã có thể tương tác dễ dàng với người hâm mộ

Còn ở thời điểm hiện tại, cũng nhờ sự phát triển thần tốc của mạng xã hội mà các diễn viên dễ dàng có cơ hội tiếp cận với công chúng hơn. Chỉ bằng một bức hình tự sướng và vài dòng chia sẻ, các sao đã có thể nhận được những sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng mạng và giành được lợi thế không nhỏ trong việc tự quảng bá hình ảnh.

hollywoodvatraoluuchondienvienduavaomang
Mạng xã hội đang có những ảnh hưởng to lớn đến điện ảnh

Hiện tượng casting dựa trên mạng xã hội thực sự là một “vấn nạn” đang tồn tại ở Hollywood và ngoài Gemma Arterton, nữ diễn viên Emma Thompson cũng từng phải bức xúc lên tiếng: “Chúng ta đang chọn lựa những diễn viên có một lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội, chỉ bởi vì họ sẽ có được nhiều sự ủng hộ. Vì vậy mà các xưởng phim có thể sử dụng điều này để bán lại các bộ phim của mình. Các diễn viên đang bị gắn liền với hồ sơ trên mạng xã hội của họ, theo một cách thức thương mại hóa, và tôi nghĩ chuyện này thật là một thảm họa”.

hollywoodvatraoluuchondienvienduavaomang
Emma Thompson cũng bất bình trước thực trạng casting tại Hollywood

Dung Nhi

Theo TL

Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022