Không chỉ là cây hài ăn khách nhất nhì của Việt Nam, Hoài Linh lại còn có thêm nhiều sở trường khác, đặc biệt là tài ca hát. Sở hữu giọng ca đầy nội lực đậm (và đôi khi cũng đầy “bạo lực”), Hoài Linh có thể hát ở mọi thể loại âm nhạc từ đờn ca tài tử, sang quan họ và lấn sân sang cả dòng nhạc trẻ, hiện đại.

hoai-linh-lieu-minh-lam-ca-si-tung-clip-
Thần Tài Hoài Linh một lần nữa “lấn sân”sang lĩnh vực ca nhạc, gây sốt cộng đồng mạng

Như mới đây nhất, Hoài Linh đã trở lại sân khấu âm nhạc bằng một ca khúc mới toanh, ca khúc “Thần Tài Sài Gòn” (xem clip ). Trong ca khúc này, Hoài Linh vào vai Thần Tài. Tuy vừa ca hát, vừa nhảy múa, nhưng Thần Tài của chúng ta lại không vì vậy mà lạc đi bất cứ nhịp điệu nào của bài hát. Trái lại, nhờ “Sáu Bảnh” mà phần trình diễn trở nên sôi động và hấp dẫn hơn rất nhiều.

hoai-linh-lieu-minh-lam-ca-si-tung-clip-
Chọn nhảy pop dance để thể hiện ca khúc này, Thần tài Hoài Linh cùng nhóm bạn trẻ cũng nổi tiếng không kém như: Đỗ Hải Anh (Quán quân So yoy think you can dance 2015), Dương Mạc Anh Quân (Việt Nam next top model 2013), Nguyễn Thị Kim Anh (bán kết So you think you can dance 2014),… đã thực sự khuấy động sự vui nhộn và khơi dậy nguồn cảm hứng tưng bừng cho người xem.
hoai-linh-lieu-minh-lam-ca-si-tung-clip-
Clip Thần Tài Sài Gòn thể hiện sự vui tươi, trẻ trung và gần gũi của con người Sài Gòn

Có giai điệu tươi vui, ca khúc Thần Tài Sài Gòn qua giọng ca hóm hỉnh của Hoài Linh như thổi bùng niềm hào hứng, phấn khởi. Trình diễn tự nhiên nhưng rất chuyên nghiệp, vui cười thoải mái đến thả ga, MV Thần Tài Sài Gòn dễ dàng chinh phục được những tràng vỗ tay, những phách chân theo nhịp và cả những tràng cười thích thú từ khán giả và hứa hẹn sẽ trở thành hit mới trong cộng đồng mạng thời gian tới.

hoai-linh-lieu-minh-lam-ca-si-tung-clip-
Sở hữu SIM Thần Tài siêu dễ!
Xem thêm :

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022