Trở lại Việt Nam sau một thời gian chăm sóc con trai đang du học tại trường Đại học DePaul và gây dựng sự nghiệp tại thành phố Chicago (Mỹ), Đệ nhất Hoa hậu Quý bà thế giới Kim Hồng vẫn giữ nguyên được dáng vẻ trẻ trung, thân thiện. Sau khi tổ chức tiệc mừng thọ tuổi 85 cho mẹ, chị cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Gần đây nhất, chị có chuyến đi thăm và tặng quà cho người dân vùng lũ Quảng Bình.

Tuy nhiên, nhắc đến công việc Hoa hậu Quý bà Kim Hồng nhiệt huyết bao nhiêu, nhưng khi nhắc đến chuyện riêng chị lại không tránh được nét buồn trong đáy mắt. Hoa hậu Quý bà Kim Hồng cho biết, chị và chồng đã ly hôn hơn một năm nay.

hong2-1477891524028.jpg
Hoa hậu Quý bà Kim Hồng kết hôn với doanh nhân Lê Hoàng Châu năm 2010. Sau 5 năm gắn bó, cả hai quyết định chia tay trong êm đẹp.

“Thật sự, đối với tôi khi tâm sự về sự việc này, tôi cảm thấy rất khó khăn vì đây là chuyện riêng tư và tế nhị, tôi cũng như biết bao nhiêu người phụ nữ khác cũng mong muốn mình có một hạnh phúc trọn vẹn và không đổ vỡ dù bất cứ hoàn cảnh nào nhưng…”, chị nói.

Theo Hoa hậu Kim Hồng, lý do chị và ông Lê Hoàng Châu chia tay bởi mỗi người đều lựa chọn hướng đi riêng, không thể sát cánh cùng nhau đi trên một con đường.

Con trai chị 19 tuổi, đang ở lứa tuổi trưởng thành, cần có chỗ dựa về tinh thần, lời khuyên nhủ trước những ngã rẽ cuộc đời. Chị thấy cần phải dành thời gian cho con khi con trai chị bắt đầu sang du học tại Mỹ. Đối với chị, sự hi sinh của người mẹ dành cho con không bao giờ là quá đủ và chị chấp nhận hi sinh hạnh phúc riêng vì con trai…

Không chỉ vì muốn dành thời gian cho con trai riêng, chị cũng có hoài bão muốn gây dựng sự nghiệp riêng cho mình; có con đường đi riêng của mình không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thương trường quốc tế tại Mỹ. “Tôi muốn phát triển con đường, sự nghiệp của mình không chỉ ở Việt Nam mà còn tại Mỹ, để từ đó, những người phụ nữ, các nữ doanh nhân Việt Nam mình sẽ có thể tăng thêm tự tin và bản lĩnh để “bơi ra biển lớn”, Hoa hậu Quý bà Kim Hồng chia sẻ.

Với những trăn trở trên, Hoa hậu Quý bà cho rằng chị không thể cùng lúc làm tròn vai trò của người vợ, người con dâu cũng như người mẹ như chị hằng mong muốn… Chính vì thế, trước khi sang Mỹ cùng con, chị và chồng đã quyết định ly hôn trong êm đẹp.

"Trước khi sang Mỹ, tôi và anh Châu đã tự nguyện và đồng ý chia tay trong sự vui vẻ, êm đẹp. Anh Châu đã động viên, cổ vũ để tôi có thể hoàn thành trách nhiệm của một người mẹ, và mở mang việc kinh doanh của mình tại Mỹ, còn tôi cũng khuyến khích và nhắc nhở, mong muốn anh làm tròn trọng trách của một người cha với các con và dành thời gian bên người thân”, Hoa hậu Quý bà Kim Hồng nói.

hong4-1477891526397.jpg
Hoa hậu Quý bà Kim Hồng là giám khảo Việt Nam duy nhất của hai cuộc thi Hoa hậu Quý bà Mỹ - Mrs. America và Hoa hậu Quý bà thế giới - Mrs. World.

Giờ đây, dù không còn duyên phu thê nhưng chị và chồng cũ luôn coi nhau là bạn tốt, sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ nhau trong cuộc sống. Lần này, trở về Việt Nam sau gần 2 năm xa cách, bà Kim Hồng thấy nhẹ nhõm nhất là biết chồng cũ có cuộc sống ổn định và chăm sóc mẹ, các con của anh chu đáo.

Được biết, Hoa hậu Quý bà Kim Hồng và ông Lê Hoàng Châu kết hôn năm 2010 khi cả hai đều đã qua “một lần đò” và có các con riêng. Trước khi đến với người chồng thứ hai, bà Kim Hồng đã làm mẹ đơn thân 13 năm. Hoa hậu Quý bà Kim Hồng được đánh giá là người phụ nữ tài sắc, tổ chức thành công nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước cũng như mang tầm vóc quốc tế.

Được biết, tối ngày 29/10 Hoa hậu Quý bà Kim Hồng đã lên đường sang Hàn Quốc làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới 2016. Đây là lần thứ bốn chị được tổ chức Hoa hậu Quý bà Thế giới mời làm giám khảo cuộc thi này. Bà Kim Hồng cũng hi vọng có thể đưa sự kiện này quay lại Việt Nam vào năm 2018 hay 2019. Năm 2009, đơn vị của Kim Hồng phối hợp với Ủy ban Nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức thành công Hoa hậu Quý bà thế giới lần đầu trong nước.

Trước đó, Kim Hồng cùng các giám khảo tại Mỹ tham gia chấm thi và chọn được Hoa hậu Quý bà Mỹ 2016 là người đẹp Natalie Luttmer - đại diện của Mỹ thi Hoa hậu Quý bà Thế giới tại Hàn Quốc.

Nguyễn Hằng

Tag :, , , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022