Hoa hậu Kỳ Duyên bày tỏ cảm xúc khi những scandal ập đến sau đăng quang trên chương trình Bữa trưa vui vẻ (Nguồn: VTV6).

Sau những lấp lửng trốn tránh trả lời PV Dân trí về việc chàng trai đấu giá chiếc váy với giá 7.000 USD có phải bạn trai hay không, Hoa hậu Kỳ Duyên đã chủ động chia sẻ hình ảnh “một nửa” của mình trên Instagram.

hoa-hau-ky-duyen-lan-dau-khoe-ban-trai-g
Bức ảnh bạn trai giấu mặt được Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ.

Tuy nhiên cô không đăng ảnh trực diện mà chỉ chụp người yêu từ phía sau. Bức ảnh đăng kèm chú thích rất ngọt ngào. “His back… Feel safe” và gắn kèm hashtag #pieceofmind (Tạm dịch:Tấm lưng của anh ấy… Cảm thấy an toàn, ý nghĩa của hashtag: Bình yên trong tâm hồn).

Sau khi bức ảnh được đăng lên, có rất nhiều người đã vào chúc mừng Hoa hậu. Đáng chú ý là bình luận của một người em: “Anh rể của bọn em. Anh rể mời bọn em đi uống trà đi ạ”. Hoa hậu Kỳ Duyên không né tránh mà còn đáp lời: “Em cứ vào đây, chị và anh rể sẽ dẫn em đi”.

hoa-hau-ky-duyen-lan-dau-khoe-ban-trai-g
Hoa hậu Kỳ Duyên và Tạ Công Sơn - chàng trai bỏ ra 7.000 USD để mua lại chiếc váy Kỳ Duyên mặc trong đêm đấu giá.

Dễ nhận thấy chàng trai trong bức ảnh có chiều cao khá nổi bật và nhiều nét tương đồng với Tạ Công Sơn – anh chàng chủ doanh nghiệp chi bạo tay trong đêm đấu giá.

hoa-hau-ky-duyen-lan-dau-khoe-ban-trai-g

Được biết, chàng trai tên Tạ Công Sơn, đang là CEO của một doanh nghiệp. Trên trang cá nhân của mình, Công Sơn cũng để trạng thái “đang hẹn hò”. Đặc biệt, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng nhận nút like (thích) cho nhiều chia sẻ của anh, trong đó có dòng trạng thái khi Công Sơn khoe mới được người yêu mua cho quần áo mới.

hoa-hau-ky-duyen-lan-dau-khoe-ban-trai-g

Trước đó, Công Sơn cũng hân hoan chia sẻ: “Và con tim sẽ vui trở lại” đúng thời điểm Hoa hậu Kỳ Duyên công khai chia sẻ trên báo chí mình và bạn trai đang tìm hiểu nhau.

Phương Nhung

Xem thêm :, , , , , , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022