Ngày 11/7 vừa qua, clip ghi lại cảnh Hoa hậu Kỳ Duyên trong một buổi trò chuyện với bạn bè tại quán cà phê, trên tay cầm điếu thuốc lá một cách điệu nghệ đã bị phát tán rộng rãi trên mạng xã hội. Trong clip, ngay sau khi phát hiện máy quay đang hướng về phía mình, người đẹp đã lập tức giấu vội điếu thuốc...

Dù đã nhận ra hành động thiếu thận trọng của mình và thẳng thắn lên tiếng xin lỗi nhưng hình ảnh không đẹp của Hoa hậu Việt Nam vẫn bị dư luận phản ứng. Có ý kiến khắt khe còn đề nghị tước vương miện của Kỳ Duyên.

hoahaukyduyendangthuonghaydangtrach.jpg
Hoa hậu Kỳ Duyên khốn đốn vì lộ clip hút thuốc trong quán cà phê.

Trả lời báo chí, dù không khẳng định tước vương miện hay không nhưng ông Lê Xuân Sơn - Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thừa nhận hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên cầm điếu thuốc trên tay đã ảnh hưởng đến uy tín cuộc thi. Ông Sơn cho biết, hiện BTC đã nhắc nhở Kỳ Duyên trước scandal hút thuốc nơi công cộng.

Chia sẻ về sự cố của Hoa hậu Kỳ Duyên bên lề buổi họp báo cuộc thi Nữ hoàng đá quý 2016, Hoa hậu đền Hùng Giáng My nói: “Với tư cách là một phụ huynh có con gái và là một phụ nữ Việt, tôi cảm thấy buồn trước những điều tiếng Kỳ Duyên gặp phải trong thời gian đương nhiệm.”

hoahaukyduyendangthuonghaydangtrach.jpg
Hoa hậu đền Hùng Giáng My cho rằng Kỳ Duyên không nên lặp lại hành động tương tự.

Theo chị, hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc lá trong quán cà phê đông người, dù là nơi dành riêng cho người hút thuốc cũng là điều không nên: “Trên thế giới, một nước dù văn minh thì hình ảnh Hoa hậu khi bước ra cộng đồng vẫn nên là hình ảnh đẹp. Khi nhận danh hiệu Hoa hậu thì hình ảnh không thuộc về cá nhân cô ấy nữa mà là thuộc về triệu triệu con người. Mỗi một việc làm của cô ấy đều ảnh hưởng đến thế hệ trẻ kế tiếp”.

Người đẹp này hi vọng, Kỳ Duyên coi đây là bài học đắt giá để tránh xảy ra hành động tương tự, biết vượt qua giai đoạn khó khăn này để lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng.

Về làn sóng chỉ trích của dư luận trước sự cố của Kỳ Duyên, theo Hoa hậu Giáng My thì gần đây trên mạng xã hội có hiện tượng “ném đá” hơi thái quá. Nhiều bình luận không mang tính xây dựng, khuyên nhủ mà chỉ nhằm thỏa mãn cái tôi cá nhân, làm tổn thương người khác.

“Với sự cố này của Kỳ Duyên, dù đáng trách nhưng hãy góp ý, xây dựng chứ đừng ném đá vùi dập và mạt sát. Trong cuộc sống, mỗi ngày có rất nhiều sự kiện lớn xảy ra, cộng đồng mạng đừng cố đẩy việc này đi quá xa. Tôi nghĩ chuyện gì cũng nên chừng mực, nhìn nhận khách quan với thái độ cảm thông”, Hoa hậu Giáng My nói thêm.

hoahaukyduyendangthuonghaydangtrach.jpg
NTK Việt Hùng nói, Kỳ Duyên đáng trách mà cũng đáng thương.

Về phía NTK Việt Hùng, người sát cánh bên nhiều Hoa hậu, người đẹp tại các đấu trường nhan sắc anh lại đưa ra góc nhìn khác. Theo anh, gánh vác trách nhiệm của một Hoa hậu trên vai đối với cô gái tuổi đời còn quá trẻ không phải là điều dễ dàng.

“Hình ảnh hút thuốc nơi công cộng đối với một Hoa hậu là đáng trách. Tuy nhiên, đáng trách nữa là người thân và ê kíp hỗ trợ Kỳ Duyên, sao không nhắc nhở cô bỏ thói quen này? Theo tôi, Kỳ Duyên cần người định hướng, một ê kíp hỗ trợ, sát sao một cách có tầm và chuyên nghiệp”, NTK Việt Hùng chia sẻ.

Nguyễn Hằng

Tag :, , , , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022