Phim truyền hình  của nam tài tử điển trai Hồ Ca cùng những gương mặt được ưa thích Vương Hiểu Thần, Hứa Á Quân, Từ Bách Hủy, Chu Sở Sở, Hàn Đông Quân... sau một thời gian để khán giả chờ đợi đã chính thức lên sóng tối ngày 16/10. Vậy là tác phẩm của bộ đôi "nam thần" thân thiết Hồ Ca và đã "lên sàn".
ho-ca-lam-bach-ma-hoang-tu-buoc-ra-tu-co
Poster "Thời Gian Đẹp Nhất"
Nửa cuối năm nay, Hồ Ca “xuyên không” từ thời kì dân quốc trong  đến cổ trang cung đình trong  và bây giờ trở lại hiện thực với câu chuyện tình yêu lãng mạn trong Thời Gian Đẹp Nhất, hứa hẹn tiếp tục “oanh tạc” màn ảnh nhỏ. Bộ phim được biên kịch Vương Lệ Bình chấp bút riêng cho Hồ Ca, do đạo diễn nổi tiếng Hạ Hiểu Quân đảm nhiệm, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt không thua gì hai bộ phim trước của nam thần này.
ho-ca-lam-bach-ma-hoang-tu-buoc-ra-tu-co
Hồ Ca, Vương Hiểu Thần, Từ Bách Hủy
Vào lúc nghĩ rằng mình sẽ sống độc thân cả đời, Viên Hạo (Hồ Ca) – chàng trai 30 tuổi tuấn tú cao lớn, là người tình trong mộng của phái nữ - đã rơi vào mối quan hệ “oan gia” dở khóc dở cười với Mao Tiểu Xuân (Vương Hiểu Thần) – một cô nàng vì thất tình nhiều lần mà mất hết niềm tin vào tình yêu. Ngoài câu chuyện “30 tuổi chưa kết hôn” này, Thời Gian Đẹp Nhất còn đan xen nhiều tình tiết hài hước của những cặp đôi hoàn cảnh khác như “20 tuổi cưới gấp” và “40 tuổi tái hôn”. Biên kịch Vương Lệ Bình cho biết thông qua 3 chàng trai ở 3 lứa tuổi khác nhau nhưng đều sợ lập gia đình này, cô muốn dùng kinh nghiệm và lý giải của bản thân mang đến cho khán giả những phút suy ngẫm về vấn đề hôn nhân bên cạnh các tình tiết gây cười lãng mạn.
ho-ca-lam-bach-ma-hoang-tu-buoc-ra-tu-co
20 tuổi kết hôn chớp nhoáng
ho-ca-lam-bach-ma-hoang-tu-buoc-ra-tu-co
40 tuổi tái hôn
Trước đó, khi chưa chính thức lên sóng nhưng nhân vật của Hồ Ca và Vương Hiểu Thần đã được các fan ưu ái gọi bằng cái tên “cặp đôi mèo chuột”. Ở bên cạnh cô gái Mao Tiểu Xuân trong phim sở hữu cá tính mạnh mẽ, nóng nảy, không thua gì đại hiệp trong phim cổ trang, Viên Hạo dường như có vẻ yếu thế hơn về độ “máu lửa”. Chính sự mâu thuẫn trong tính cách có phần khác biệt với các phim chuyển thể từ ngôn tình gần đây đã làm nên sự thú vị cho bộ phim này.
ho-ca-lam-bach-ma-hoang-tu-buoc-ra-tu-co
Cặp đôi mèo chuột
Đạo diễn khen ngợi thế mạnh thực sự của Hồ Ca chính là kịch hiện đại. Diễn xuất của anh trong phim hoàn toàn tự nhiên và thoải mái. 10 năm trước anh là Tiêu Dao ca ca trượng nghĩa, ngày hôm qua anh là Mai Trường Tô lắm mưu nhiều kế, hôm nay Hồ Ca chính thức hóa thân thành “bạch mã hoàng tử” giữa đời thực: ngoại hình phong độ quyến rũ, nội tâm phong phú mà vẫn  thực tế. Tin tưởng ràng mối tình trắc trở của nữ hiệp Vương Hiểu Thần với hoàng tử dịu dàng Hồ Ca sẽ mang đến cho tất cả khán giả một khoảng “thời gian tươi đẹp”.
ho-ca-lam-bach-ma-hoang-tu-buoc-ra-tu-co
Mối tình lãng mạn giữa nữ hiệp và bạch mã hoàng tử
Trong khi Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến được lên sóng trên đài Đông Phương, thì Thời Gian Đẹp Nhất sẽ cùng lúc được chiếu trên đài Đông Phương và An Huy. Cuộc chiến rating giữa hai gã bạn thân này trên màn ảnh nhỏ liệu sẽ ra sao?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022