Cơn khát phá vỡ kỷ lục đã được giải nhiệt với sự xuất hiện của huấn luyện viên thể hình 35 tuổi đến từ Vĩnh Phúc - Lê Văn Thực. Anh có phần thi đấu "thần tốc" khi đôi chân gần như không dừng lại nghỉ tích tắc nào trong suốt chuỗi thử thách liên hoàn. 

Chạm đích với thành tích 40 giây 70, Lê Văn Thực chiếm giữ vị trí số 1 trong Bảng thành tích Sasuke 2015.

Video

HLV thể hình lập kỷ lục Sasuke với tốc độ 'thần tốc'

Không dừng nghỉ lấy một giây, Lê Văn Thực hoàn thành chuỗi thách thức liên hoàn của Không giới hạn với thành tích ấn tượng: 40 giây 70.

Ngoài phần thi của kỷ lục gia mới, tâm điểm chú ý tập 11 thuộc về hot girl Khả Ngân. Sinh năm 1997, Khả Ngân được biết tới với nick name "boxing girl" nhờ những thành tích thể thao nổi bật ở bộ môn quyền anh và gym.

Có màn khởi động khá vui nhộn với điệu nhảy mạnh mẽ, Khả Ngân xuất sắc vượt qua thử thách đầu tiên nhưng cô gái xinh xắn 18 tuổi cũng phải dừng lại ở phần thi bám trụ. Được thử thêm một lần nữa nhưng hot girl Sài thành tiếp tục rơi xuống nước ở thử thách cầu nhím. Tuy vậy, nụ cười luôn thường trực trên môi Khả Ngân, giúp cô nhận được rất nhiều tràng vỗ tay từ khán giả.

Untitled1.jpgKhả Ngân khởi động với điệu nhảy vui nhộn.

Trong tập 11, 9 thí sinh hoàn thành chuỗi thử thách của Sasuke. Tuy nhiên, ngoài Lê Văn Thực, chỉ có Lê Văn Hưng lọt top 10 bảng xếp hạng với thành tích 53 giây 33.

BXH_1.pngBảng xếp hạng top 10 Sasuke 2015 tính đến hết tập 11.

Tập 12 của Không giới hạn - Sasuke Việt Nam sẽ lên sóng VTV3 vào 20h thứ năm, ngày 3/9.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022