Sáng 6/8, NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh đã tổ chức hôn lễ cho con gái đầu lòng tên Hoàng Châu tại nhà riêng. Chiều cùng ngày, tiệc cưới được diễn ra tại một khách sạn lớn tại TP HCM.

Trong ngày trọng đại của con gái, nghệ sĩ Hồng Vân đã gửi tặng Xí Ngầu (tên gọi ở nhà của Hoàng Châu) một món quà vô cùng bất ngờ chính là đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc từ nhỏ của cô. Đặc biệt, vợ diễn viên Lê Tuấn Anh còn thể hiện ca khúc Nhật ký của mẹ cực tình cảm dành cho con gái.

hong-van-1.jpg Đám cưới ấm cúng của Xí Ngầu và ông xã Trần Khôi

hong-van-10.jpg Cô dâu xinh đẹp nở nụ cười tươi bên chú rể.

hong-van-11.jpghong-van-12.jpg hong-van-7.JPG Một vài hình ảnh hiếm khác trong ngày cưới của con gái nghệ sĩ Hồng Vân.

Giữa tháng 6 vừa qua, Xí Ngầu và ông xã tên Trần Khôi đã tổ chức đám cưới tại Mỹ. Cả hai có 6 năm hẹn hò trước khi quyết định về sống chung một nhà.

Không lâu sau đám cưới ở Mỹ của con gái, NSND Hồng Vân đã đăng tải một bức tâm thư khá dài, chia sẻ cảm xúc khi không có mặt tại buổi hôn lễ. Theo bà xã của diễn viên Lê Tuấn Anh, sau 24 năm chờ mong, cô con gái mà nghệ sĩ hết mực yêu thương đã tìm được bến đỗ. Tuy nhiên, cô lại cảm thấy buồn vì không thể có mặt trong đám cưới.

hong-van-2.jpg Sau ngày vui tại Mỹ, con gái của nghệ sĩ Hồng Vân mới tung ra bộ ảnh cưới của mình và chồng Việt Kiều.

Cũng trong dòng chia sẻ này, nữ diễn viên hài còn gửi lời xin lỗi và tự trách bản thân khi để người mẹ 80 tuổi phải vào bếp nấu cháo và canh cho mình. Ngoài ra, cô cũng gửi lời cảm ơn đến nam diễn viên Lê Tuấn Anh - một người chồng trên cả tuyệt vời.

Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng với việc là con gái của người nổi tiếng nên đám cưới của Hoàng Châu nhận về rất nhiều quan tâm. Kết hôn ở Mỹ hồi tháng 6 nhưng đến nay, con gái của nghệ sĩ Hồng Vân mới tung ra bộ ảnh cưới của mình và chồng Việt Kiều khiến không ít người xuýt xoa.

hong-van-3.jpghong-van-4.jpghong-van-5.jpghong-van-6.jpg Bộ ảnh của cặp đôi được khen sáng tạo khi có sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.

nguyen-ngo-hoang-chau.jpg?width=150Yolo
Con gái xinh đẹp của nghệ sĩ Hồng Vân rạng rỡ trong ngày lên xe hoa về nhà chồng tại Mỹ

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022