Bộ phim ngắn online Chuyến xe sum vầy, được nhận xét: "xuất sắc không thua gì phim chiếu rạp” là sản phẩm thai nghén của Khả Như - người tạo nên kịch bản cho phim ngắn này cũng như vai trò đồng đạo diễn cùng Đinh Hà Uyên Thư.

Bộ phim quy tụ được dàn sao cực hot hiện nay trong showbiz, đặc biệt là sự xuất hiện rất bất ngờ của Hồ Ngọc Hà khi cô đồng ý vào vai một bà sếp “tào lao” chắc chắn khiến khán giả cười ra nước mắt. Dàn nghệ sĩ hùng hậu bên cạnh Hồ Ngọc Hà bao gồm: nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, Hari Won, Phở Đặc Biệt, Long Nhật, Dương Lâm, BB Trần, Khả Như, Nguyên Vũ. Chuyến xe sum vầy là một sản phẩm do T-production thực hiện cùng sự đồng hành của nhãn hàng OPPO.

Mở đầu bộ phim là không khí ngàn ngập sắc Xuân, sự tất bật của mọi người - mọi nhà trong ngày 29 Tết. Nhân vật chính của Chuyến xe sum vầy chính là Duy (Phở Đặc Biệt thủ vai), một anh chàng nhân viên văn phòng chăm chỉ, tình nguyện ở lại phụ giúp sếp (Nguyên Vũ) giải quyết công việc dù 15 giờ anh đã phải lên xe đò về Cà Mau đón Tết cùng gia đình.

img20170109155530833.jpg

Trong lúc “đầu bù tóc rối” giải quyết sổ sác, Duy nhận được điện thoại từ quê của mẹ (nghệ sĩ Thanh Hằng thủ vai), quả quyết chắc nịch với mẹ rằng: “15 giờ con đã lên xe đi rồi mà chắc phải 20 giờ mới về đến nhà nha mẹ!” Duy vẫn không khỏi áy náy khi vì công việc mà không thể làm tròn bổn phận của một người con trong gia đình, anh xin lỗi vì đã không thể phụ giúp ba mẹ, gia đình dọn dẹp, sắm sửa ngày Tết.

Hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, Duy hồ hởi tay xách nách mang lên đường từ công ty về quê thì tiếp tục nhận được cú điện thoại từ sếp. Anh bị yêu cầu phải ở lại tiếp nữ giám đốc nổi tiếng “giải quyết mọi chuyện nhanh, gọn, lẹ” (Hồ Ngọc Hà thủ vai), không thể từ chối cấp trên, anh chàng bèn nhận lời và muốn giải quyết mọi chuyện nhanh chóng hết sức có thể để ra bên xe đúng 15 giờ.

Tuy vậy, nữ giám đốc nhìn có vẻ quyền lực này lại có tính cách hơi tào lao, lan man, thích hỏi han quan tâm những chuyện của người khác và tự kể câu chuyện của đời mình khiến anh chàng mất thêm 30 phút đồng hồ ngồi tiếp chuyện. Đến khi Duy không thể nhẫn nại hơn, anh đứng bật dậy xin phép gom đồ về quê thì Hồ Ngọc Hà nhận xét: “Lớp trẻ bây giờ cái gì cũng hấp tấp, vội vàng!”

Đã 14 giờ 30, Duy tưởng mình may mắn khi vừa ra khỏi cửa đã gặp được anh xe ôm (Dương Lâm thủ vai) nhưng không, đây là chàng xe ôm đi rất chậm nhưng có duyên đụng xe. Và y như rằng, anh đụng vào xe trái cây của “chị bảy” Khả Như. Thất thểu ra đến trạm xe gọi về cho mẹ vì đã hết sạch vé, Duy mếu máo: “Chắc con lại không về được nữa rồi, phải hết mùng mới về được!” đã mang đến một nỗi buồn rất lớn cho người mẹ, cũng như chính bản thân Duy khi ngày Tết không được ở bên gia đình vì cứ liên tiếp gặp chuyện không may.

img20170109155531127.jpg

Thế nhưng, chàng trai số nhọ nhất hành tinh vẫn chưa kết thúc câu chuyện của mình khi ngay tại trạm xe anh bị giật điện thoại và cướp lấy hết quà Tết định mang về cho gia đình. Lập tức đến cửa hàng điện thoại gần nhất tìm mua chiếc điện thoại mới với hy vọng: “Mạng mạnh, máy mạnh sẽ đặt được tất cả các thể loại vé có thể để về nhà với gia đình!”

Khi đến nơi, anh gặp ngay cô nàng “siêu nhây” Hari Won, được BB Trần thông báo về chương trình “Vui Tết sum vầy” – chương trình do nhãn hàng OPPO cùng FPT hợp tác thực hiện để cảm ơn những khách hàng đã luôn ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua. Khi mua điện thoại OPPO, khách hàng có thể có vé xe về quê ăn Tết, cả vé máy bay từ Sài Gòn ra Hà Nội, chàng nhân vật chính và Hari Won cãi nhau tay đôi để tranh giành suất mua điện thoại vì nghe nhầm: “Chỉ còn một chiếc điện thoại!”

img20170109155531384.jpg

Hari Won siêu nhây khiến Phở Đặc Biệt “cứng họng”

Lên được bến xe về quê ăn Tết, Duy vẫn bị Long Nhật – tài xế của Chuyến xe sum vầy gây khó dễ, mãi anh mới tìm được một chỗ ngồi và gặp lại Hari Won, anh chàng đã bị cô trêu ghẹo xuyên suốt chuyến đi, đặc biệt là về quốc tịch của mình. Khi Duy cứ liên tục gặn hỏi, Hari đã trả lời: “Tôi là người Hàn Quốc hay người nước gì thì kệ tôi đi, hỏi gì mà hỏi hoài!”

Gia đình Duy đã đón cái Tết tràn đầy niềm vui khi tất cả mọi thành viên đều có mặt đông đủ và anh chàng kịp đón giao thừa bên gia đình tất cả đều nhờ vào chương trình “Vui Tết sum vầy”.

img20170109155531688.jpg

Thông qua bộ phim ngắn, ekip thực hiện muốn truyền tải thông điệp rằng cái Tết ý nghĩa nhất chính là cái Tết bên gia đình, dù cho bất kỳ điều gì trên đời cũng sẽ không quan trọng bằng việc được chào đón một năm mới an yên bên những người thân yêu của mình.

Thông tin chi tiết về chương trình Vui Tết sum vầy của OPPO – FPT:

OPPO cùng FPT Shop vừa mở ra thêm một cơ hội vàng dành cho những người con xa xứ có cơ hội về với gia đình nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2016. Chương trình ý nghĩa này mang tên “Sắm OPPO – Vui Tết sum vầy”, cụ thể: Từ ngày 27/12/2016 đến 23/1/2017, khi mua bất kỳ sản phẩm điện thoại OPPO (F1s, F1Plus, A37 , A39…) kể cả trả góp 0% tại các cửa hàng FPT Shop, khách hàng đều có cơ hội dự thưởng vé máy bay hoặc vé xe để về nhà ăn Tết.

Được biết, chương trình hiện đang có 2800 xuất “Vui tết sum vầy” với 188 vé máy bay từ Sài Gòn đến Hà Nội và 60 chuyến xe, mỗi chuyến 45 chỗ ngồi dành cho những bạn tham gia chương trình có thêm cơ hội về với gia đình. Không dừng lại ở đó, với những khách hàng tham gia chương trình “Sắm OPPO – Vui Tết sum vầy” còn có cơ hội trúng quà liền tay với những sản phẩm giá trị: balo, sạc dự phòng cùng DVD Gala Nhạc Việt Tết Đinh Dậu 2017 phiên bản đặc biệt. 

Xem thông tin và mua ngay tại: https://fptshop.com.vn/sam-oppo-vui-tet-sum-vay.

img20170109155531953.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022