Cuối tháng 6, Hari Won đã có chuyến lưu diễn đầu tiên tại Mỹ cùng bạn trai Trấn Thành, nhưng vì sự cố nên Trấn Thành phải về nước và Hari tiếp tục đi lưu diễn một mình.

Hari chia sẻ với khán giả tại Mỹ về những khó khăn của mình khi không có bạn trai đi cùng. Trong đó, cô có nói đến việc mình chỉ mang theo 300 USD tiền mặt và 3 bộ quần áo.

Thế nhưng ngoài sự cảm thông thì cũng không ít người đã “ném đá” Hari, cho rằng cô quá phụ thuộc vào bạn trai, nói chuyện quá ngây thơ, “diễn” trước mặt mọi người...

Những điều này khiến Hari Won cảm thấy bị tổn thương, không thể im lặng nên cô đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình.

hariwonlentiengchuyenmangittiendidienbid
Những bức xúc được Hari chia sẻ trên trang cá nhân

“Nếu Hari đi chơi mà cầm tiền 300 USD bị chửi thì không nói gì. Bình thường đi làm là ban tổ chức lo đi qua đi lại, ăn ngủ hết rồi. Với lại đi làm xong là nhận tiền tại đó. Nên không cần thiết phải mang tiền nhiều”, Hari giải thích vì sao mình chỉ mang ít tiền khi đi diễn.

Với những người thích “ném đá” mà không rõ câu chuyện ra sao, Hari nói: “Mà các bạn không cần biết câu chuyện như nào. Cứ chửi được thì chửi đã. Sau khi chửi xong chuyện thật sự không phải như vậy. Mấy bạn đã chửi Hari có xin lỗi lại không?”

“Thật sự là Hari rất là buồn. Nếu mình làm sai người ta chửi không nói gì. Gia đình Hari cũng đọc comment. Đừng làm đau lòng tới những người yêu quý Hari các bạn nhé...”, Hari cũng bày tỏ cảm xúc của mình khi bị "chửi" vô lý từ cư dân mạng, điều này sẽ khiến gia đình của Hari đau lòng nên cô mới mong muốn bày tỏ cảm xúc như thế.

Trước đó, ca sĩ Cao Thái Sơn đã lên tiếng bênh vực Hari, vì vậy cô cũng bày tỏ lòng biết ơn của mình với đàn anh: “Một lần nữa tuy không có quen biết nhau nhưng anh đã lên tiếng bênh vực dùm em. Em cảm ơn anh Cao Thái Sơn nhiều ạ”.

Hari Won là nữ ca sĩ mang 2 dòng máu Việt - Hàn, được khán giả biết đến và yêu thích sau khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú cùng bạn trai Tiến Đạt. Thế nhưng sau khi chuyện tình yêu 9 năm của Hari và Tiến Đạt tan vỡ, cô quen MC nổi tiếng Trấn Thành. Cũng từ đây, Hari đã vấp phải rất nhiều dư luận trái chiều, nhiều ý kiến cho rằng cô vì quen người nổi tiếng nên rời bỏ Tiến Đạt. Mặc dù Tiến Đạt cũng nhiều lần lên tiếng bênh vực bạn gái của của mình cũng như minh oan khi cô bị ném đá.

Về phía Trấn Thành, từ khi quen Hari cũng thường xuyên bị “soi” mỗi khi xuất hiện bên cạnh bạn gái mới Hari trong các sự kiện.

Ngoài những chuyện không vui liên quan đến đời tư do bị dư luận “quan tâm sát sao” thì sự nghiệp của Trấn Thành và Hari lại có những bước phát triển khá thuận lợi.

Băng Châu

hariwonlentiengchuyenmangittiendidienbid
Tag :, , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022