“Táo quân trao bạn lộc xuân, chạm ngay đón may mắn” là tin nhắn Zalo mà khán giả Táo quân 2016 nhận được trong lúc đang xem chương trình trên kênh truyền hình VTV hoặc website VTV Go. Mở tin nhắn đó, người dùng thấy một overlay sticker hiện ra, gửi đến người xem những món lộc xuân thú vị. Lộc có thể là hình ảnh chúc Tết độc đáo từ chương trình, voucher mua hàng trên Tiki (từ 20.000 đồng đến 20 triệu đồng), mã điện thoại (mệnh giá từ 10.000 đồng đến 500.000 đồng) và lì xì từ Ví MoMo (bao gồm tiền vào tài khoản Ví MoMo và cặp voucher mua vé xem phim và thanh toán hoá đơn điện lực TP HCM).

tao.PNGTin nhắn trao lộc Zalo gửi đến khán giả xem Táo quân.

Hoạt động này nằm trong sự kiện “Lộc Táo quân”, do VTVGo hợp tác với Zalo tổ chức, nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ, hiện đại và tạo ra niềm vui cho mọi người vào dịp Tết Bính Thân. Hiện hàng triệu phần lộc đã được gửi đến người xem Táo quân 2016 thông qua Zalo, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 450 tỷ đồng.

Món quà bất ngờ đã khiến hàng triệu khán giả của chương trình ngạc nhiên, thích thú. Trên Zalo VTVGo, người dùng liên tục bình luận, chia sẻ cảm nghĩ về "Lộc Táo quân". “Tết mà không có Táo quân thì không còn không khí gì nữa. Năm nay đang xem lại nhận được lì xì từ chính chương trình, vừa ngạc nhiên vừa phấn khởi”, bạn Minh Quân chia sẻ. Trong khi đó, Hồng Hoa đăng tải lên trang cá nhân: “Biết Táo sẽ có quà cho khán giả mà không biết là gì, đến khi nhận tin nhắn mới biết mình được voucher Tiki, mẹ mình thì có lì xì của Momo, cả nhà ai cũng hào hứng với món lộc xuân này”.

nam_tao.PNGNam Tào và Bắc Đẩu gửi lộc đến khán giả qua Zalo.

Chương trình Táo quân vào đêm giao thừa là món ăn tinh thần không thể thiếu, được khán giả truyền hình chờ đợi mỗi dịp Tết. Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu và các Táo vẫn do những gương mặt quen thuộc như Quốc Khánh, Vân Dung, Chí Trung, Tự Long... thủ vai. Theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải, khán giả yêu thích chương trình bởi yếu tố giải trí, tiếng cười sâu sắc, thâm thúy, gắn với những điều họ quan tâm trong cuộc sống.

tao.jpgDiễn viên Bình Minh vào vai Thiên Lôi, đây là một trong những điểm nhấn của Táo quân 2016.

Dù vậy, sau nhiều năm diễn ra, đôi lần Táo quân bị nhận xét là đi theo lối mòn, nhàm chán. Vì vậy, việc tổ chức những hoạt động như "Lộc Táo quân" trên Zalo giúp chương trình trở nên hiện đại, người xem cũng hào hứng hơn khi được tương tác thay vì chỉ theo dõi thụ động.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022