Hôm nay (19/4), Minh Hằng chính thức thừa nhận trên một trang tin, nhân vật cô từng nhắc đến trước đây tạo áp lực với ban tổ chức để chèn ép mình rời ghế giám khảo The Face là Hồ Ngọc Hà.

Trong cuộc trò chuyện, Minh Hằng im lặng khá lâu khi được hỏi nhân vật đó có phải là Hồ Ngọc Hà, sau đó cô khá xúc động khi thừa nhận: "Đó là người mà Hằng không muốn nhắc đến".

minh-hang-1492613144049.jpg
Minh Hằng còn cho biết, cô cũng đang chờ đợi câu trả lời từ phía Hà Hồ vì sao lại nói như thế với mình.

Minh Hằng cho biết, cô không muốn nhắc đích danh ai. Nhưng cô khẳng định phải nói lên sự thật vì đây là người không quá thân nhưng từng hát bè cho mình tại một show diễn nước ngoài. Khi nhận được thông tin người này nói câu "Ai cũng được, trừ Minh Hằng", khiến cô rất hụt hẫng và thất vọng.

ha-ho-ngoc-1492613144042.jpg

Phía Hà Hồ cho biết không muốn câu chuyện đi quá xa

Sau khi thông tin được Minh Hằng tiết lộ, đại diện phía Hồ Ngọc Hà cho biết, hai hôm nay Hồ Ngọc Hà đang quay hình quảng bá du lịch và hiện tại đang trong hang động ở Quảng Bình. Mặc dù nhận được rất nhiều câu hỏi từ truyền thông, nhưng vì đang trong điều kiện rừng núi khá khó khăn, đại diện phía Hồ Ngọc Hà chỉ có thể tạm trả lời ngắn gọn về sự việc trên.

“Minh Hằng nhận được một số những thông tin từ phía Ban tổ chức chương trình, vì vậy, các anh chị liên hệ ban tổ chức để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên. Phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa”, đại diện phía Hà Hồ cho biết.

Khi PV Dân trí liên lạc, đại diện đơn vị sản xuất chương trình cho biết, câu chuyện ồn ào của Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà phía BTC không có câu trả lời nào cho sự việc này.

Băng Châu

Tag :,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022