Trước đó, phía ca sĩ Minh Hằng đã xác nhận thông tin cô quyết định không tham gia làm huấn luyện viên chương trình Gương mặt thương hiệu mùa 2.

Minh Hằng cũng cho biết, BTC trước đó đã đánh tiếng mời cô tham gia với vai trò là 1 trong 3 HLV và hai bên đang trong quá trình thương thảo hợp đồng. Minh Hằng đã lập tức lên kế hoạch và chuẩn bị chu đáo cho mọi khía cạnh để sự xuất hiện của mình là hoàn hảo nhất có thể.

minh-hng-2-1492161901135.jpg
Minh Hằng cho biết cô đang rất hào hứng để làm giám khảo chương trình The Face năm nay, tuy nhiên phải rút lui vì "sức ép nào đó" khiến BTC khó xử

Tuy nhiên, Minh Hằng quyết định rút lui vào phút cuối cùng, lý do được đưa ra bởi vì vì sức ép của ban tổ chức (BTC). “Do có một số sức ép lên BTC chương trình nên Minh Hằng đã quyết định không tham gia nữa”, phía Minh Hằng cho biết.

Minh Hằng chia sẻ, cô không muốn BTC khó xử vì mình nên cô “vui vẻ ra đi”, cô nói: “Nếu đã có người không thích Hằng ngồi cùng họ trên vị trí HLV và gây sức ép cho BTC thì Hằng vui vẻ ra đi. Dù có làm HLV The Face 2017 hay không cũng không ảnh hưởng đến những dự định khác của Hằng. Nhưng đó cũng là bài học và động lực để giúp Hằng thực hiện những dự án âm nhạc và điện ảnh của mình tốt hơn trong năm nay”.

Ngay sau thông tin này được đưa ra, tuy Minh Hằng không nói rõ người đã gây sức ép lên BTC The Face về việc không thích ngồi “ghế nóng” cùng cô, nhưng hiện tại “mũi dùi” dư luận, sự nghi ngờ đều cho rằng đó là Hà Hồ.

Dư luận cho rằng hiện tại, ứng cử viên sáng giá nhất có thể ngồi ghế HLV tại The Face mùa 2 trong năm nay là Hà Hồ, nhất là sau khi Phạm Hương, Thanh Hằng đều khẳng định không tham chương trình này.

ha-ho-1492161901132.jpg
Hà Hồ bất ngờ bị cho rằng cô là người gây khó dể cho BTC khi mời Minh Hằng cùng ngồi ghế huấn luyện viên The Face mùa 2.

Minh Hằng cũng từng được xem là “đối thủ nặng ký” sẽ soán ngôi "Nữ hoàng giải trí" của Hà Hồ.

the-face-vietnam-1-1492161901137.jpg
Dàn huấn luyện viên The Face mùa 1 với Lan Khuê - Hà Hồ - Phạm Hương đã tạo nên sức hút cho chương trình. Năm nay, dàn huấn luyện viên cho đến thời điểm này vẫn chưa có danh sách chính thức.

Hiện phía Hà Hồ không đưa ra bất kỳ bình luận nào trước thông tin bất lợi dành cho mình – cô bị xem là nguyên nhân khiến Minh Hằng rời bỏ chiếc ghế HLV The Face năm nay.

Trả lời PV Dân trí, về phía BTC cũng cho biết sẽ không đưa ra bất kỳ ý kiến gì. Bởi cho đến hiện tại, danh sách huấn luyện viên vẫn chưa chốt. “Cho đến khi họp báo chương trình mới công bố huấn luyện viên chính thức”, đại diện BTC cho biết.

Băng Châu

Tag :, , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022