Jennie (Blackpink) liên tục tạo ra những xu hướng trong làng thời trang thế giới. Kể từ khi nữ nghệ sĩ ký hợp đồng với các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Calvin Klein, Gentle Monster hay hãng mỹ phẩm Tamburins, cô luôn khiến người hâm mộ phải "phát cuồng" với những bộ ảnh chụp quảng bá ấn tượng.

Những bức hình quảng bá sản phẩm của Jennie thường được đặt ở vị trí trung tâm thành phố, thu hút sự chú ý của giới trẻ và nhiều du khách. Thậm chí, một số ảnh quảng cáo của cô còn trở thành địa điểm check-in nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Jennie-1.jpgJennie chứng tỏ được sức hút của mình khi biến một con phố ở Hàn Quốc trở thành địa điểm du lịch (Ảnh: weibo, @shiautongc).

Tại cửa hàng Tamburins ở Sinsadong (Hàn Quốc), rất đông du khách hiện xếp hàng dài để chờ được chụp ảnh trước bức hình quảng cáo của Jennie.

Jennie đã chứng minh được sức ảnh hưởng không nhỏ của mình. Chỉ là bức ảnh đơn giản nhưng cũng đủ biến một con phố ở Hàn Quốc trở nên đông đúc.

Jennie-2.jpgĐường phố trước cửa hàng Tamburins ở Sinsadong (Hàn Quốc) trở nên đông đúc chỉ vì bức ảnh của Jennie (Ảnh: @rubygummysmile).

Điều tương tự cũng xảy ra với những bức hình quảng cáo trang phục cho thương hiệu Calvin Klein của nữ thành viên Blackpink.

Trong đó, người hâm mộ diện đồ giống Jennie hay bắt chước tư thế chụp ảnh của cô để tạo ra khoảnh khắc tương tự.

Jennie-3.jpgNhững bức ảnh quảng cáo sản phẩm cho thương hiệu thời trang của Jennie được đặt ở vị trí trung tâm thành phố (Ảnh: @da_yommmi).

Năm 2023, Jennie được vinh danh là người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất trong ngành thời trang, theo tạp chí Vogue Korea và Vogue Business.

Với sự hợp tác cùng nhiều thương hiệu thời trang và làm đẹp, nữ thành viên Blackpink tiếp tục "gây sốt", khiến các bộ sưu tập cháy hàng. Thậm chí, cô còn khiến trang web của nhiều thương hiệu bị sập.

Cái bắt tay của Jennie và các thương hiệu ngay lập tức nâng các xu hướng bị lãng quên quay trở lại vị trí tìm kiếm hàng đầu. Điều này củng cố vị trí của cô như một biểu tượng thời trang.

Ảnh quảng cáo của Jennie trở thành điểm chụp ảnh nổi tiếng (Video: @latiadeustedes).

Với tư cách là đại sứ toàn cầu của hãng Calvin Klein, tác động tích cực của Jennie đối với thương hiệu đã được đội ngũ Calvin Klein phải ghi nhận. Họ nhiều lần bày tỏ lòng biết ơn với nữ rapper sinh năm 1996.

Theo Vogue, sức ảnh hưởng của Jennie đã được "chứng minh bằng những con số". Nhờ bộ sưu tập hợp tác của cô với Calvin Klein, lượt tìm kiếm thương hiệu này đã tăng 22%.

Ngoài ra, bức ảnh cô đi giày Cecilie Bahnsen nhanh chóng khiến thiết kế này cháy hàng và lượng tìm kiếm của thương hiệu tăng 27%.

hon-nhan-p.jpg?width=150Yolo
Giới trẻ Nhật Bản và lối sống hôn nhân cuối tuần độc lạ

Theo Dân Trí

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022