"Mọi chuyện tưởng như êm đẹp sau sự hy sinh của Lee Jin Pyo, cha nuôi của Yoon Sung, một nữ điều tra viên đã bất ngờ phát hiện ra kẽ hở trong hồ sơ vụ án bí ấn của Công tố viên Kim Yoong Joo. Mọi mối nghi ngờ dồn vào Yoon Soong. Phải chăng Lee Jin Pyo đã nói dối khi thừa nhận mình là Thợ săn thành phố để bảo vệ cho ai đó? Phải chăng Yoon Sung mới chính là Thợ săn thành phố đích thực? Kim NaNa sẽ phản ứng ra sao khi biết người chị đã bị thất lạc 10 năm trước đây lại chính là điều tra viên đang điều tra Yoon Sung? Nana và Yoon Sung cuối cùng có đến được với nhau?"

CityHunter1.jpgSau phần 1 quá thành công, fan đang hồi hộp ngóng tin phần 2

Đọc đoạn giới thiệu trailer các fan mừng quýnh vì nghe có vẻ rất ... logic. Mọi dang dở của phần 1 đều được giải quyết ở phần 2. Sự trở lại của Lee Min Ho và kết thúc lãng mạn giữa Yoon Sung và Na Na chính là những gì fan đang khao khát. Nhưng thật ra đấy chỉ là một "Tác phẩm tưởng tượng" của một fan quá cuồng City Hunter mà thôi.City Hunter kết thúc đã để lại một khoảng trống to đùng trong lòng bạn ý nên đã tự biên tự diễn ra 1 kịch bản phần 2 với trailer "hoành tráng" để tự an ủi và nguôi ngoai phần nào. Ấy thế mà có đến hàng nghìn bạn được phen "mừng hụt" cũng chỉ vì quá nhớ Min HoMin Young. Các bạn cùng chiêm ngưỡng "tác phẩm tưởng tượng" gây sốt của bạn ý nhé:
<iframe width="640" height="390" src="http://www.youtube.com/embed/DazlhpT5DJg" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
1 tháng kể từ sau khi City Hunter kết thúc, sự ám ảnh vẫn còn rất mạnh mẽ trong lòng các fan hâm mộ. Đó không hẳn bởi vì SBS chưa có drama nào kế tiếp đủ sức hấp sẫn để giúp fan "xoa dịu" các ký ức về City Hunter mà bởi vì bộ phim đã quá thành công và gây được ấn tượng mạnh mẽ trong trái tim người hâm mộ. Diễn xuất của Lee Min Ho trong bộ phim trở thành tâm điểm của sự chú ý, chính nó đã tạo nên dấu ấn cho bộ phim. Phải nói rằng Min Ho đã "lột xác" hoàn toàn sau BOF và Personal Taste. Người ta ghi nhận sự trưởng thành của anh trong City Hunter, các fan nữ thì "xuýt xoa" vì thần tượng của mình đã trực tiếp đóng các vai hành động nguy hiểm mà không cần diễn viên đóng thế.

city-hunter-poster.jpgDàn diễn viên làm nên City Hunter với diễn xuất sáng chói của Lee Min Ho

Sau khi City Hunter kết thúc, cặp đôi Min - Min cũng bị cánh Paparazi thường xuyên để mắt tới. Mà nguyên nhân cũng chỉ bởi vì cặp đôi này diễn với nhau quá ăn ý trong phim. Dù trong suốt 20 tập phim chỉ hôn nhau đúng ...2 cái nhưng diễn xuất tình cảm xuất thần của cặp đôi Min - Min khiến fan hâm mộ ao ước được chứng kiến nhiều sự tái hợp hơn nữa trong các drama tiếp theo.City Hunter đã kết thúc. Phải nói rằng khả năng có phần 2 là rất rất thấp bởi Lee Min Ho có vẻ không mặn mà với phần "làm thêm", còn nhà sản xuất thì biết thừa Min Ho chính là "cái hồn" của City Hunter. Vậy thì chẳng dại gì mà đi làm phần 2 khi không có sự tham gia của anh. Dẫu sao cũng mong cặp đôi Min - Min sớm tái xuất để thỏa lòng mong mỏi của các fan.

Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022