là bộ phim truyền hình Hoa ngữ đang gây sốt hiện nay sau của . Nhiều từ khóa nóng hổi liên quan tới diễn biến phim cũng lần lượt được khai thác trên các trang mạng xã hội. "Đau lòng tiểu bá vương" chính là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Hình ảnh đại thiếu gia nhà họ Ninh hết lòng giúp đỡ, bày tỏ tình cảm với Lạc Nhan nhưng năm lần bảy lượt bị cô hiểu lầm và cự tuyệt khiến các fan đau lòng thay cho anh. 
h%201-9a21f.pngh%202-9a21f.pngh%204-9a21f.pngh8-9a21f.png
Chỉ trong tập mới đây nhất thôi, khi Lạc Nhan lên kiệu hoa đến nhà họ Văn thực hiện lễ thành hôn như kế hoạch đã định sẵn. Trên đường đi, cô đã được Ninh Trí Viễn cứu giúp. Cặp oan gia lại tiếp tục màn đấu khẩu không đến hồi kết, chỉ đến khi nhắc đến chuyện trên núi Ma vương, Ninh Trí Viễn đã vô cùng tức giận khi Lạc Nhan không hề tin người cứu cô hôm đó là anh.
h%204-9a21f.pngh%205-9a21f.png
An Dật Trần và Huệ Tử là người đứng sau mọi chuyện
Sự việc càng ngày càng phũ phàng khi anh hỏi Lạc Nhan trước giờ có từng động lòng với anh không? Lạc Nhan đã không ngần ngại từ chối tình cảm của anh một cách trực tiếp. Sau khi nghe xong lời cự tuyệt ấy, anh chấp nhận thả cô ra ngoài nhưng vẫn đứng đó lặng nhìn Lạc Nhan một hồi lâu khiến cô bối rối.
h6-9a21f.pngh7-9a21f.png
Các fan đã bày tỏ cảm xúc sau khi xem xong phim: "Thật là đau lòng, "Tiểu bá vương" vì cứu Lạc Nhan mà chống đối lại cha mình, sau đó bị người ta đánh, đến khi rơi xuống vực thì nguyện hi sinh bản thân cho cô ấy. Anh may mắn không chết và còn được Huệ Tử ra tay cứu giúp, nhưng chính điều đó lại khiến mọi người hiểu lầm, không ai thấu hiểu anh",  "Lý Dịch Phong tốt hơn hết là cứ diễn vai Đồ Tô được rồi, tuy là nhân vật đó cũng rất đau khổ, nhưng ít ra còn nhiều người thương yêu anh".Trong khi đó, Ninh Bội San (Lý Khê Nhuế) sau khi bị Huệ Tử (Thư Sướng) thôi miên, cô đã cầm dao chạy đi ngăn cản hôn sự của Văn Thế Hiên và Lạc Nhan. Cuối cùng, sau khi trốn khỏi đám đông, Ninh Bội San và Văn Thế Hiên đã cùng đi đến ngôi miếu thề non hẹn biển, nguyện chung thủy với nhau suốt đời.
h10-9a21f.pngh11-9a21f.pngNinh Bội San vì người mình yêu mà có thể công khai làm tất cả mọi chuyện
h12-9a21f.pngh9-9a21f.pngQua tập phim này, các khán giả một lần nữa được chứng kiến câu chuyện tình mãnh liệt giữa Ninh Bội San và Văn Thế Hiên. Tình yêu của họ dù phải trải qua nhiều sóng gió nhưng vẫn không hề bị lung lay khiến các fan hâm mộ vô cùng cảm động
Bộ phim đang được phát sóng mỗi ngày trên đài Hồ Nam, Trung Quốc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022