Với giới trẻ Việt, Chuột Thổ Cẩm (tên thật Nguyễn Lê Chi) không phải là cái tên xa lạ. Em gái MC Diệp Chi gây chú ý bởi ngoại hình dễ thương cùng những bản cover ngọt ngào, thêm vào đó là sự hài hước làm nên thương hiệu riêng. Ngoài ra, cô gái sinh năm 1991 còn khiến fans ngưỡng mộ khi có chuyện tình yêu gắn bó bên chàng trai Mad Kingkong (tên thật Nguyễn Đức). Hiện cả hai đang du học tại Ý.

chuot-tho-cam.jpg Chuột Thổ Cẩm và bạn trai.

Nếu Chuột Thổ Cẩm gây thương nhớ bởi giọng hát trong trẻo thì người yêu lại có khả năng đọc rap cực ấn tượng. Sau nhiều clip kết hợp ăn í, mới đây đôi bạn trẻ khiến fans đứng ngồi không yên khi tung cover ca khúc Pinocchio. Bên cạnh biểu cảm diễn sâu, Chuột Thổ Cẩm và Mad Kingkong còn nhận vô số lời khen về sự dễ thương có thừa của mình.

Đặc biệt, việc Mad Kingkong hóm hỉnh mượn đoạn rap đề cập đến vấn nạn hôi nách mà người khiến anh muốn tránh thật xa ở đây chính là cô bạn gái đang ngồi cạnh khiến fans được trận cười nghiêng ngả. Chia sẻ về clip, hot face họ Nguyễn cho biết đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại với Youtube sau thời gian cả 2 cùng "ngủ quên".

Clip Chuột Thổ Cẩm diễn sâu cùng bạn trai trong cover "Pinocchio" .

Thường xuyên ca hát song Chuột Thổ Cẩm cho biết chỉ muốn sử dụng sở thích để giải tỏa căng thẳng chứ không muốn biến chúng trở thành gánh nặng. "Với tôi ca hát chỉ là một sở thích để giải tỏa stress khi rảnh rỗi. Tôi rất sợ khi biến sở thích hay đam mê của bản thân thành gánh nặng, trở thành thứ khiến bản thân phải lệ thuộc.

Cứ như bây giờ, thích thì làm, không thích cũng chả sao. Với tôi như thế là thoải mái nhất. Tôi thuộc tuýp người dễ an phận và ghét bon chen, lại còn hơi hướng nội, không giống với những gì mọi người thấy trên clip", cô nói.

 

chuot-tho-cam.gif?width=150Yolo
Hot girl - hot boy Việt: Chuột Thổ Cẩm chơi lầy dùng giày làm micro cover Ngắm hoa lệ rơi cực ngọt
chuot-tho-cam.gif?width=150Yolo
Hot girl - hot boy Việt: Sự thật về clip dễ gây hiểu lầm Chuột Thổ Cẩm đang khóa môi bạn trai trên phố

Tâm Diệu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022