Xuất hiện trong đám cưới của người bạn mới đây khi được yêu cầu hát, Hoa Vinh đã gửi đến toàn thể khách mời ca khúc "tủ" Ngắm hoa lệ rơi của Châu Khải Phong. Sự xuất hiện của "hiện tượng livestream" nổi đình đám thời gian qua khiến mọi người thích thú.

Bên cạnh việc được chứng kiến một Hoa Vinh "bằng xương bằng thịt", thì phát ngôn "cháu không nhận hát đám cưới, đây là lần đầu và cũng là lần cuối" của chàng trai gốc Hà thành khi được một khán giả lớn tuổi hỏi chuyện đang thu hút sự chú ý.

"Cháu từng hát ở các sân khấu như VTV, VTC, các bar lớn và đây là lần đầu tiên hát trong đám cưới nên cảm giác vô cùng hồi hộp. Bây giờ thống nhất cháu không nhận hát đám cưới. Đây là cháu hát cho bạn cháu thôi, lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng", anh nói.

Clip Hoa Vinh hát trong đám cưới.

Lời tuyên bố này của Hoa Vinh nhanh chóng được lan truyền. Một số ý kiến tỏ thái độ không đồng tình cho rằng Hoa Vinh "chảnh". "Nhiều ca sĩ có tên tuổi vẫn đi hát đám cưới ầm ầm. Thậm chí show cưới có khi catse còn cao hơn những show bình thường. Hát đám cưới rất đáng trân trọng vì đây là ngày vui, ngày hạnh phúc của gia đình họ. Đáng lý bạn phải cảm thấy hãnh diện chứ", một thành viên bình luận.

Số khác thì cho rằng việc làm của Hoa Vinh ở thời điểm này là xây dựng hình ảnh, chất giọng để đi theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp nên việc từ chối những show như vậy cũng hợp lý.

hoa-vinh-02.jpg Hoa Vinh gây sốt khi tuyên bố "không hát cho đám cưới".

Trước phản ứng trái chiều của dư luận, em gái Hoa Vinh - Lê Quỳnh đã có những phản hồi đầu tiên về vấn đề này. Theo Lê Quỳnh, không phải anh trai "chảnh" mà do vốn bài hát để phù hợp cho đám cưới anh không biết nhiều nên mới từ chối như vậy.

"Thật ra chẳng phải Hoa Vinh chảnh như mọi người vẫn nghĩ. Chỉ là vốn bài hát để góp vui trong đám cưới anh ấy không biết nhiều nên mới từ chối như vậy. Hát đám cưới mà lại hát toàn bài chia tay, thê lương thì dân tình ném đá", cô nói.

Lời thanh minh của Lê Quỳnh giúp anh trai trước "bão" dư luận nhận được sự chú ý lớn. Mọi người khuyên Hoa Vinh cố gắng cho việc phát triển sự nghiệp.

hoa-vinh-01.jpg Chia sẻ của Lê Quỳnh.

Bên cạnh phong cách "ngầu", Hoa Vinh còn gây chú ý khi có cách thể hiện tình yêu với âm nhạc. Ở mỗi livestream, ngoài hát những ca khúc nhạc trẻ theo yêu cầu của khán giả, Hoa Vinh còn thể hiện các sản phẩm mang đậm phong cách buồn như Ngắm hoa lệ rơi, Gọi tên em trong đêm, Chỉ bằng cái gật đầu, Anh không hiểu, Trăm năm không quên, Mong, Phai dấu cuộc tình,...

Trước đó khi được hỏi về lý do chọn những ca khúc nhạc xưa để thể hiện, anh cho hay: "Các bài hát bây giờ đã quá quen thuộc với mọi người rồi. Tôi đi quán cafe, quán ăn chỗ nào cũng mở. Nó thật nhàm chán. Tại sao lại không tìm đến những bản hit ngày xưa những bạn 10X bây giờ không thể nào biết? Sẽ rất hay nếu tôi làm mới được ca khúc đó".

 

lua-chon-cua-trai-tim-ok.jpg?width=150Yolo
Bà mẹ đơn thân xinh đẹp đi tìm bố cho con gái khiến các chàng trai bấn loạn
minh-chau.gif?width=150Yolo
Hot girl - hot boy Việt: Minh Châu, Trung Dũng Sĩ tái ngộ trong bản mashup hit của Mr.Siro và Trà My Idol

Hải Vân Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022