Hà Đặng - Thí sinh đặc biệt được cứu 2 lần tại The Voice 2017

Trong tập mới nhất của chương trình Giọng hát Việt 2017 vừa lên sóng, khán giả đã được chứng kiến những màn đối đầu vô cùng khốc liệt giữa các cặp thí sinh đến từ 4 đội để giành quyền đi tiếp. Team Đông Nhi là màn "so găng" của Hà Đặng (Đặng Thu Hà) và Huyền Dung, hai giọng ca nội lực sở hữu quãng cao khiến người nghe "nổi da gà".

Phần đối đầu giữa Hà Đặng và Huyền Dung.

thuha-7-1492965666448.jpg
Hà Đặng thể hiện ca khúc "Tôi là ai" với một hình ảnh kiêu sa, lộng lẫy

Hà Đặng thể hiện ca khúc "Tôi là ai" với một hình ảnh kiêu sa, lộng lẫy, trong khi đó Huyền Dung ngọt ngào, cảm xúc với "Tiếng đêm".

huyendung-2-1492965666434.jpg
Huyền Dung ngọt ngào với "Tiếng đêm.
thuha-9-1492965666456.jpg
Hà Đặng và Huyền Dung hồi hộp chờ kết quả.

Diễn biến đặc biệt trong tập này đó là việc Đông Nhi một lần nữa loại thí sinh Hà Đặng mà cô đã từng trao cơ hội cứu lại ở vòng Đối đầu trước đó.

Bất ngờ, trong giây phút đó, HLV Noo Phước Thịnh đã bấm chọn cứu Hà Đặng về đội mình trong sự vỡ òa của khán giả. Khi cứu Hà Đặng về đội của mình, Noo Phước Thịnh nói: "Cái gì cũng đều có duyên cả, có duyên thì phải nắm bắt và có thể sau nữa còn có rất nhiều điều bất ngờ". Nam ca sĩ đã nhận ra tiềm năng và một sự nuối tiếc của khán giả với Hà Đặng.

thuha-1-1492965666442.jpg
Đông Nhi lên tiếng kêu gọi các HLV "cứu" Hà Đặng.
thuha-11-1492966494427.jpg
Noo Phước Thịnh quyết định "ra tay" cứu Hà Đặng.
screen-shot-2017-04-23-at-22-26-17-14929
HLV Đông Nhi đã nghẹn ngào bật khóc, ôm chặt và an tâm gửi gắm trò cưng của mình về đội Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh ra tay "cứu" Hà Đặng.

Hà Đặng cho biết, cô cảm nhận được tình cảm của Đông Nhi dành cho mình rất nhiều khi đích thân HLV lên sân khấu đứng cùng và thuyết phục 3 HLV còn lại cứu mình về.

“Để loại một chiến binh mà theo chị ấy đã có rất nhiều cố gắng nỗ lực, tiến bộ vượt bậc là việc khá khó khăn, nhưng cuộc chơi nào rồi cũng có người ở lại và người ra về nên Hà biết chị rất luyến tiếc. Lời nói tha thiết của HLV Đông Nhi để nói với 3 HLV còn lại dành quyền cứu cho Hà và sự tin tưởng của anh Noo khi quyết định cứu Hà, là động lực để Hà cố gắng hơn nữa khi có được cơ hội này”, thí sinh chia sẻ.

screen-shot-2017-04-23-at-22-26-28-14929
Hà Đặng dành lời tri ân HLV Đông Nhi.

Đây là lần thứ 2 Hà Đặng đứng trên sân khấu để đối đầu cùng với một người bạn mà cô chơi thân ngoài đời, cảm xúc cũng giống vòng Đối đầu khi cô chạm trán với Giáng My. Tuy cảm thấy việc đấu với Huyền Dung không được cân sức cho lắm vì thí sinh này được xem là khá mạnh trong đội, nhưng Hà Đặng vẫn tôn trọng ý kiến HLV của mình.

Có một chi tiết khiến Hà Đặng nhớ mãi đó chính là váy diễn của cô hôm đó rất chật, chật đến mức không hát được và ảnh hưởng đến phần thi của mình. Sau khi phần thi kết thúc, HLV Đông Nhi có an ủi cô rằng: “Chị rất tiếc vì quá bận, không mặc thử cái váy ấy trước khi giao cho em, xem là nó như thế nào, thí sinh của mình phải diễn với cái váy ra sao”. Điều này chứng tỏ sự quan tâm, ân cần mà HLV dành cho cô và các thí sinh trong đội đều đến từ những điều nhỏ nhất.

Nói về chiến lược âm nhạc cũng như hình ảnh sẽ xây dựng khi vào team Noo, Hà Đặng cho biết, dù ở team nào thì cô cũng đang trong chương trình Giọng Hát Việt và cô luôn muốn đổi mới mình theo hướng nghệ sĩ đa phong cách trong cuộc thi, mang đến hình ảnh lúc nào cũng luôn tươi mới đến với khán giả.

“Nếu để nói về định hình phong cách âm nhạc của tôi thì sẽ là sau cuộc thi chứ không phải là trong cuộc thi. Dù bất kì chuyện gì xảy ra thì cũng không được phép chùn bước mà mình lại càng cần phải cố gắng hơn nữa”, Hà Đặng khẳng định.

Thí sinh cho biết, 2 huấn luyện viên, người nào cũng đều rất quan tâm đến thí sinh của mình. Ở bên Đông Nhi, cô cảm thấy HLV có phong cách nhỏ nhẹ hơn, trầm hơn và luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho các thí sinh của mình. Còn Noo Phước Thịnh theo thí sinh là người sôi nổi hơn trong tính cách nhưng cũng giống như ở bên team Đông Nhi là lúc nào cũng muốn các thí sinh của mình có những màn dự thi tốt nhất, từ phong cách biểu diễn đến trang phục…

Nam thí sinh Tùng Anh hát hit "Gửi anh xa nhớ" bằng giọng nữ "gây sốt"

Một điểm nhấn khác trong tập này là giọng ca phi giới tính - Tùng Anh đã mang đến một bất ngờ thú vị khi thể hiện ca khúc "Gửi anh xa nhớ" - bản hit đình đám của Bùi Bích Phương bằng giọng nữ. Học trò Thu Minh làm mới với một bản phối hoàn toàn mới, chất giọng ngọt ngào, vang sáng chạm đến cảm xúc người nghe.

Tuy nhiên, tiết mục của Tùng Anh đã trở thành màn tranh cãi quyết liệt giữa Noo Phước Thịnh,Thu Minh và Tóc Tiên, người khen, người chê, ai cũng thể hiện rõ quan điểm của mình dành. Cụ thể, giọng ca "Xa em" cho rằng: "Khi em cất tiếng hát anh nghĩ rằng Tùng Anh lại hát giọng nữ nữa à, thật sự tài năng của em thì không ai phủ nhận nhưng muốn nghe giọng nữ thì anh nghe nữ ca sĩ hát bài này chứ không nghe người nam lại đi hát giọng nữ, anh hơi hụt hẫng chút xíu".

tunganh-3-1492965666460.jpg
Giọng ca "phi giới tính" Tùng Anh tiếp tục "gây sốt" khi hát giọng nữ.

HLV Thu Minh lại hỏi lại: "Em hụt hẫng bởi bạn ấy là nam mà không hát giọng nam đúng không?", lúc này Noo Phước Thịnh lại bày tỏ: "Thật sự chị đã đặt một chiếc áo quá rộng, không vừa với Tùng Anh, khi Tùng Anh hát giọng nữ dành cho một ca khúc nhạc Pop, nhạc trẻ đã làm cho bài hát không còn tinh thần đó nữa", anh còn khẳng định tiết mục này không hay.

Riêng HLV Tóc Tiên thì ngược lại, cô chia sẻ: "Sao chị nghe hay lắm mà, bây giờ chuyện giọng nam giọng nữ không còn quan trọng nữa, mình nghe cảm nhận nó hay thì nó hay", cả hai gay gắt thể hiện quan điểm của mình.

HLV Đông Nhi chia sẻ: "Với Mỹ Linh, chị rất thích bản phối mới của ca khúc Tâm sự cùng người lạ nó khiến cho em nữ tính hơn khi thể hiện. Tùng Anh vẫn chưa có cách xử lý riêng, chỉ khi em chuyển từ giọng nữ sang pha opera, chị mới có thể nhận ra Tùng Anh ở điểm này, đây là thế mạnh của em".

tunganh-6-1492965666464.jpg
HLV Thu Minh bật khóc khi nói lời chia tay với Mỹ Linh và chọn Tùng Anh đi tiếp.

HLV Thu Minh bày tỏ: "Chị đồng ý với quan điểm Đông Nhi, Tùng Anh rất non và đây là sân chơi đầu tiên của bạn ấy, đường hướng của Tùng Anh là muốn thể hiện và khẳng định mình là giọng ca phi giới tính mang tính chất học thuật. Đối với chị, Tùng Anh đã có sự sáng tạo và nâng tầm đẳng cấp của bài hát này.

Điều chị thích ở Mỹ Linh là vóc dáng, ánh nhìn, bờ môi, giọng hát cảm xúc, không cần cao bay nhưng gần gũi và ấm. Chị khẳng định là những điều em đang có không phải ai cũng có được, nhưng điều cần hơn là thoát xác và đừng gò bó bản thân mình". HLV Thu Minh bật khóc khi nói lời chia tay với Mỹ Linh và chọn Tùng Anh đi tiếp.

Phương Nhung

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022