Phóng viên có dịp gặp gỡ cặp đôi Đông Nhi tại hậu trường một sân khấu ca nhạc sau giờ tổng duyệt. Cô vui vẻ và cởi mở chia sẻ về những dự định trong năm 2016 của mình.

dong-nhi-cua-nam-2016-an-toan-qua-se-gay

Chào Đông Nhi. 2015 vừa qua, Nhi đã ghi dấu ấn cá nhân mạnh mẽ ở những ca khúc EDM được lòng cả giới chuyên môn lẫn người hâm mộ, vậy 2016, bạn có thừa thắng xông lên ở địa hạt này?

Đông Nhi: Nhi vẫn sẽ tiếp tục ra mắt những MV được đầu tư chất lượng. Bản thân Nhi chưa bao giờ thích đóng khung bản thân, những gì an toàn quá hoá ra lại không thuộc về cá tính của mình. Ê kíp của Nhi luôn mong muốn mang lại những gì tốt nhất cho khán giả của mình. Sau Boom Boom, chắc chắn sẽ là sản phẩm mới ấn tượng hơn. Bản thân mình phải biết phá vỡ những giới hạn của chính mình. Nhi sẽ tiếp tục khẳng định mình, trưởng thành, quyến rũ hơn nhưng không mất đi những gì làm nên Đông Nhi ngày nào, hứa đấy! Bên cạnh đó, Nhi cũng sẽ cho ra mắt album của mình trong năm 2016.

dong-nhi-cua-nam-2016-an-toan-qua-se-gay

Trên sân khấu, Đông Nhi giờ đã không còn ôm gấu bông hát Baby Milo như ngày nào mà luôn xuất hiện bùng nổ và máu lửa, bạn nói gì về sự thay đổi này?

Cám ơn bạn đã quan tâm Nhi từ những ngày đầu vào nghề. Thật ra, là một nghệ sĩ, việc biến hóa và tạo hình tượng phù hợp là cực kỳ quan trọng. Ở mỗi giai đoạn, bạn sẽ thấy Nhi xuất hiện với một phong cách khác nhau. Khi Nhi debut ở dòng nhạc Pop, Nhi sẽ chọn hình ảnh vui tươi, ngọt ngào để hợp với ca khúc mình chọn. Nhưng khi đứng trên sân chơi EDM, tiết tấu, giai điệu phong cách của dòng nhạc này khiến Nhi chọn lựa những trang phục bắt mắt, “lấp lánh” hơn.

dong-nhi-cua-nam-2016-an-toan-qua-se-gay

Nhưng ngoài đời, bạn lại đang có một mối tình rất đẹp dường như hơi… an toàn cùng Ông Cao Thắng?

Về chuyện tình cảm thì Thắng và Nhi đều thuộc tuýp người không thích chia sẻ ồn ào về tình yêu trên mặt báo. Thật ra, chuyện tình yêu tốt nhất nên chỉ là chuyện của hai người. Chỉ cần tụi mình luôn đồng hành, hỗ trợ và chăm sóc nhau hết mình là đã đủ rồi. Những gì công khai nên chỉ dành cho công việc.

Khán giả yêu mến Đông Nhi có thể nhận thấy bạn trưởng thành liên tục qua thời gian, vậy Nhi có một nguyên tắc đặc biệt nào định hướng con đường hoạt động nghệ thuật giúp Nhi lựa chọn “chất riêng” để lưu dấu trong lòng khán giả?

Tùy theo từng thời điểm, xu hướng, mình sẽ có những chọn lựa cho phù hợp với sự trưởng thành của bản thân và định hướng âm nhạc. Ví dụ như từng có thời điểm, Pop Ballad hay các bản nhạc teen ngọt ngào là xu hướng chung của Vpop thì đến nay, các ca khúc sôi động, mang màu sắc hiện đại, kết hợp với vũ đạo đẹp mắt đang được ưa chuộng. Là một nghệ sĩ theo đuổi hình tượng giải trí, Nhi luôn nắm bắt kịp xu thế và cố gắng làm những gì tốt nhất với những gì mình đã chọn. Ví dụ như single Boom Boom khá lạ lẫm và mang hơi hướm futuristic nhưng vẫn sang trọng, quyến rũ. Kế đến, Nhi sẽ tiếp tục lấn sân ở địa hạt EDM – Electro dance pha thêm chất liệu Trap, House. Tiêu chí của Nhi với các sản phẩm âm nhạc cũng như con đường mình đi là làm việc chăm chỉ, hết mình với đam mê, đầu tư nghiêm túc và chất lượng cho các sản phẩm âm nhạc. Và dĩ nhiên, là luôn nói không với scandal.

Cách bạn duy trì mối gắn kết với các fan của mình khi mà bạn rất bận rộn với lịch diễn và những kế hoạch mới?

Đối với “fan” hâm mộ, Nhi chọn cách gần gũi và thường xuyên chia sẻ về công việc, cuộc sống để gắn bó với “fan” hơn. Nhi thích tự tay cập nhật thông tin, hình ảnh những chuyến lưu diễn, du lịch để “fan” có thể đồng hành với mình. Vậy nên, Nhi và Thắng quyết định chọn dòng smartphone Samsung Galaxy A để làm “trợ thủ” cho mình trong cả công việc lẫn cuộc sống vì “phụ kiện” này có thiết kế rất sang trọng và sành điệu khi được chế tác từ kính và kim loại cao cấp. Máy có đến 3 phiên bản màu rất cá tính là đen lịch lãm, vàng sang trọng và hồng vàng tinh tế, tha hồ phối cùng các loại trang phục khác nhau.

Nhi rất ghiền selfie nên thường dùng tính năng Palm Selfie độc đáo để làm các bộ ảnh “tự sướng” gửi cho “fan”. Trên sân khấu, nhờ tính năng Wide Selfie, Samsung Galaxy còn giúp Nhi thực hiện các bức ảnh selfie góc rộng hòa cùng không khí tưng bừng, náo nhiệt của khán giả bên dưới.

dong-nhi-cua-nam-2016-an-toan-qua-se-gay

Cám ơn bạn và chúng ta hãy cùng chờ đón một Đông Nhi phiên bản 2016 với những lựa chọn cá tính để thành công hơn!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022