- tên tiếng Việt Vũ Điệu Tuổi Trẻ -  tuy chỉ mới phát sóng 4 tập đầu tiên nhưng đã được một lượng đông đảo khán giả trẻ ủng hộ bởi nội dung dệt đầy tuổi trẻ và không khí vui nhộn của lứa "nhất quỷ nhì ma" đầy nhiệt huyết. Bên cạnh đó, tình bạn giữa hai nhân vật nam chính "con nhà người ta" là Kim Yeol và Seo Ha Joon được nhiều người xem thích thú.
2-77fae.jpg
Khán giả đang chờ mong diễn biến thú vị của cặp đôi Kim Yeol (Lee Won Geun) và Yeon Doo trong tập mới nhất..
Ngay từ những tập đầu tiên, ngoài những phút giây vui nhộn, sảng khoái của học sinh trường Sevit, tình bạn giữa hai cậu ấm Kim Yeol và Ha Joon đưa khán giả đi từ bất ngờ này qua bất ngờ khác.
3-77fae.jpg
Lee Won Geun (vai Kim Yeol) và Ji Soo (vai Seo Ha Joon)
Hai cậu nhóc nam sinh tuy trầm tính, thường xuyên tỏ vè hờ hững với người ngoài nhưng lại luôn tìm cách bảo vệ nhau, tựa vào nhau để quên đi áp lực từ trường lớp, bạn bè và gia đình. Hình ảnh Kim Yeol luôn đi theo cổ vũ, bảo vệ Ha Joon, làm mọi việc để thực hiện mong ước được cùng nhau tốt nghiệp đã chứng minh tình bạn keo sơn gắn bó.
4-77fae.jpg
Trong phim, cả hai luôn "kè kè" sát bên đến trường
5-77fae.jpg
Kim Yeol luôn lo lắng khi thấy những vết thương của bạn mình
Trên thực tế Lee Won Geun và Kim Ji Soo cũng vô cùng thân thiết. Không những trên phim trường mỗi khi gặp nhau đều tán chuyện phiếm rất vui vẻ mà ngoài đời hai người còn chia sẻ rằng thường xuyên liên lạc với nhau mỗi khi có thời gian rảnh rỗi.
6-77fae.jpg
Cười đùa vui vẻ, ôm vai bá cổ khi ở trường quay
7-77fae.jpg
Khi ở cạnh nhau luôn cười hết cỡ
9-77fae.jpg
Trong lúc giải lao, lúc nào cũng thấy Ji Soo gần bên Won Geun
10-77fae.jpg
Những lúc im lặng ngồi cạnh nhau nghiên cứu kịch bản
11-77fae.jpg
Cùng chụp ảnh selfie nào!
Cặp đôi này khiến tất cả khán giả mê phim Hàn nhớ lại những tình bạn sâu đậm cả trên màn ảnh và ngoài đời thực của các nam diễn viên nổi tiếng khác như Lee Jong Suk - Kim Woo Bin, Lee Min Ho - Jung Il Woo.
12-77fae.jpg
Lee Jong Suk và Kim Woo Bin trong School 2013
13-77fae.jpg
Cặp đôi bạn thân nổi tiếng Lee Min Ho và Jung Il Woo
Bộ phim học đường này thuộc mô típ quen thuộc về những học sinh phổ thông năng động và miệt mài học tập. Trong số đó, có những cá nhân lại hết mình theo đuổi ước mơ hay những cậu ấm cô chiêu con nhà tài phiệt vì sức ép của các bậc phụ huynh mà đời sống học sinh đầy căng thẳng với những bảng điểm từng học kì. Tuy nhiên, giữa những mặt trái đầy áp lực đè lên những đứa trẻ, cả nhóm học sinh hạng A và những cô cậu không giỏi các bộ môn văn hóa nhưng đầy đam mê nhảy múa đều tìm được cho mình những trải nghiệm đầy ý nghĩa của tình bạn, tình yêu tuổi học trò bên các trò lố lắm chiêu.  - tên tiếng Việt Vũ Điệu Tuổi Trẻ hiện đang phát sóng trên đài KBS các ngày thứ hai, thứ ba hàng tuần. Cùng đón xem chuyện tình bạn và tình yêu gà bông của các gương mặt trẻ sẽ đi đến đâu nhé!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022