Tối 6/12, trận bán kết giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines tại giải đấu AFF Cup 2018 chính thức khép lại với tỉ số 4 - 2. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Park Hang Seo đã giành được tấm vé bước thẳng vào chung kết sau nhiều năm chờ đợi.

Mới đây, đội tuyển Việt Nam đã có cuộc "hành quân" đến Malaysia để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi diễn ra vào ngày 11/12. Những hình ảnh về chuyến bay đến Kuala Lumpua mà các cầu thủ cập nhật trên mạng xã hội nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.

duy-manh-01.jpg

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng nhanh tay đăng tải hình ảnh của mình cùng Duy Mạnh, Đình Trọng và Huy Hùng. Mọi chuyện sẽ không gây chú ý đặc biệt khi trong khoảnh khắc vui vẻ, Duy Mạnh và Đình Trọng vừa ngồi cạnh nhau lại còn ghép tay hình trái tim cực tình cảm.

Ngay lập tức, fans nào từng "ship thuyền" cho Dũng - Trọng đều ầm ầm phản đối: "Tại sao Tiến Dũng lại để 2 người kia thân thiết vậy?". Bạn gái Duy Mạnh cũng nhanh chóng được "réo tên" vào làm sáng tỏ.

duy-manh-02.jpg Phản ứng của bạn gái khi Duy Mạnh "tình tứ" với Đình Trọng.

Chứng kiến người yêu "tình bể bình" với Đình Trọng, Quỳnh Anh nhẹ nhàng thả comment ngắn gọn: "Đểu thế". Sau đó, cô nàng cũng không quên "dằn mặt" Duy Mạnh: "Bạn béo đang làm gì đấy".

Đây không phải lần đầu tiên Quỳnh Anh "nhắc nhở" Đình Trọng và Duy Mạnh về chuyện "tư tình". Trước đó, khoảnh khắc 2 anh chàng này quá thân thiết trong 1 chuyến đi, khiến Quỳnh Anh đòi hẹn Đình Trọng ra phố đi bộ để "giải quyết".

duy-manh-04.jpg Duy Mạnh và bạn gái xinh đẹp.

Bên cạnh việc "cặp kè" Duy Mạnh, Trần Đình Trọng cũng khiến mọi người ngưỡng mộ nhờ tình bạn thân thiết "như hình với bóng" với Bùi Tiến Dũng.

Tuy lệch nhau 2 tuổi, Đình Trọng - Tiến Dũng lại gọi nhau là "tình yêu" và xưng mình. Những người yêu quý bộ đôi hậu vệ thậm chí lập trang Instagram chung để chia sẻ khoảnh khắc "tình như bình" của họ.

dinh-trong-01.jpg Đình Trọng và Duy Mạnh cực kì tình cảm.

Tiến Dũng từng chia sẻ mỗi khi tập trung cùng đội tuyển, anh và Đình Trọng thường ở chung một phòng. Cầu thủ gốc Hà Tĩnh thích "Trọng Ỉn" bởi sự hiền lành, có tinh thần cầu tiến trong nghề nghiệp.

Họ thường xuyên đi cùng nhau và tâm sự về những điều trong cuộc sống.

duy-manh-03.jpg

Drama xung quanh 4 nhân vật là Duy Mạnh, Quỳnh Anh, Đình Trọng và Tiến Dũng còn được fan ví như 1 bộ phim tâm lý tình cảm dài tập mang tên Cả một đời ân oán.

Sự hài hước, đáng yêu và những giây phút bông đùa rất duyên dáng của Quỳnh Anh và các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 

duy-manh.gif?width=150Yolo
Bị tung clip cởi đồ đã là gì, Duy Mạnh còn bị cầu thủ Huy Hùng troll thảm hại trước trận gặp Philippines
ban-gai-duy-manh-oki.jpg?width=150Yolo
Trước trận gặp Philippines, hành động ý nghĩa hơn vạn lời nói của bạn gái Duy Mạnh chiếm trọn trái tim triệu người

Vân Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022