Đinh Hương lần đầu kết đôi cùng Hà Anh Tuấn

Trong sáng tác mới nhất của Đinh Hương “Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi” là sự kết hợp lần đầu tiên của cô và đàn anh Hà Anh Tuấn. Bằng sự hoà quyện trong giọng hát cùng cách xử lý ca khúc nhẹ nhàng, thủ thỉ đã giúp thông điệp của ca khúc dễ dàng đi thẳng vào “trái tim” giới trẻ.

dinh-huong-ha-anh-tuan-1-1494565123068.j
Ca sĩ Đinh Hương chia sẻ, Hà Anh Tuấn là một phần tuổi trẻ của mình gắn với âm nhạc

“Tình yêu đôi khi chẳng cần lúc nào cũng phải điên cuồng, mãnh liệt hay ồn ào nữa, có những phút giây chỉ cần bình yên bên nhau đã đủ. Hạnh phúc dài lâu của đời người, vào một thời điểm nào đó trong cuộc đời nếu chúng ta chưa đủ sức để gồng gánh lo toan cho cả một tương lai dài đằng đẵng ở phía trước thì chỉ cần trân quý hơn nữa những khoảnh khắc ở hiện tại - đó đơn giản là bình yên bên nhau mà thôi”.

Đinh Hương từng chia sẻ, với tình yêu hiện tại, cô vẫn dám khẳng định một sự chắc chắn hay dài lâu, đơn giản vì đã bên nhau quá lâu và đã gắn bó nên vẫn song hành trong cuộc đời của nhau. Có lẽ đó cũng là một phần cảm xúc khó giải bày nên Đinh Hương đã chọn chia sẻ điều đó trong âm nhạc của chính mình, ở hiện tại.

“Tôi viết ca khúc này ở những ngày tháng khó khăn và bão tố nhất trong tình yêu của chính mình, đó là lý do hơn bao giờ hết tôi khát khao muốn được ủng hộ và thổi thêm ngọn lửa yêu thương vào thứ tuyên ngôn tình yêu mới của giới trẻ hiện thời”, nữ ca sĩ bộc bạch cảm xúc sáng tác đến từ chính cảm nhận của mình trong tình yêu.

dinh-huong-ha-anh-tuan-4-1494565123077.j
Nói về việc hợp tác lần này cùng nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, Đinh Hương cho biết: “Tôi trân quý và kính trọng anh như một “người truyền lửa” cho tuổi trẻ của mình. Vậy nên giờ đây khi có cơ hội, tôi cũng muốn được làm điều tương tự với những trái tim son trẻ khác”.

Chia sẻ thêm về sự gắn bó “vô hình” của cô và đàn anh Hà Anh Tuấn, Đinh Hương cho biết: “Như bao nhiêu cô cậu sinh viên ngày ấy, cái tên Hà Anh Tuấn đã là một phần trong tuổi trẻ của tôi. Bởi bằng một cách nào đó mà tôi chẳng nhớ rõ, âm nhạc của anh ấy đã theo tôi suốt cả quãng đời học sinh - sinh viên đầy nhiệt huyết. Thứ âm nhạc ấy với Hạ cuối, Vài lần đón đưa hay Dẫu phố em qua... cứ thế gieo vào tâm hồn tôi những mộng mơ xanh tươi, đầy ắp lý tưởng yêu, để rồi góp nhặt ở mỗi hành trình khám phá chính mình một ít, lại có được một Đinh Hương đầy tình yêu, đam mê và hoài bão của ngày hôm nay”.

Băng Châu

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022