Trong những ngày qua, thông tin của Diệu Ngọc tại cuộc thi Hoa hậu thế giới được cập nhật liên tục đến khán giả nước nhà. Gần đây nhất, thông tin về việc người đẹp gặp sự cố tại phần thi tài năng, nhưng đã nhanh chóng tìm được phương án thay thế là một tin đáng mừng cho cô.

Clip Diệu Ngọc trả lời phỏng vấn tại Hoa hậu Thế giới

Cụ thể, sáng ngày 27/11 (theo giờ Mỹ), các thí sinh của Hoa hậu Thế giới 2016 đã chính thức bước vào phần thi đầu tiên Hoa hậu Tài năng. Theo quy định của ban tổ chức, phần thi Hoa hậu Tài năng sẽ gồm các nội dung: múa, hát, chơi nhạc cụ hoặc những khả năng đặc biệt; không tính việc làm thơ, vẽ tranh, đóng kịch hoặc diễn độc thoại.

Đại diện Việt Nam Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc chia sẻ trước ngày lên đường, cô sẽ trình diễn một tiết mục với đàn bầu - nhạc cụ truyền thống đặc trưng của Việt Nam. Tuy nhiên, vào phút chót lại xảy ra sự cố với chiếc đàn bầu nên Diệu Ngọc đành chọn phương án thay thế là bài múa dân gian đương đại. Đây cũng là phương án dự phòng của Diệu Ngọc trong quá trình chuẩn bị hành trang tham gia Hoa hậu Thế giới 2016.

dieu-ngoc-trong-phan-thi-miss-talent-148
Diệu Ngọc trong tiết mục múa dân gian đương đại được bà bà Julia Morley, chủ tịch tổ chức Hoa hậu Thế giới dành lời khen
dieu-ngoc-tu-trang-diem-2-1480426423820.
Chia sẻ về sự thay đổi bất ngờ, Diệu Ngọc cho biết: “Trước khi sang Mỹ, tôi có được biết khi môi trường thay đổi, đặc biệt là khí hậu lạnh thì tiếng đàn cũng có sự thay đổi theo. Chính vì thế, khi đến nơi tôi có kiểm tra dây đàn thật kĩ để đảm bảo cho tiết mục được diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, không rõ do vấn đề gì mà dây đàn lại không phát ra tiếng như mong đợi. Chính vì thế, tôi quyết định chuyển sang thực hiện bài múa cho phần thi Hoa hậu Tài năng. Tôi mong mọi người luôn ủng hộ tôi dù ở bất kì phần trình diễn nào”.

Diệu Ngọc cho biết cô được ban tổ chức cho thực hiện 100% bài múa. Sau khi tiết mục kết thúc, bà Julia Morley, chủ tịch tổ chức Hoa hậu Thế giới có dành lời khen cho Diệu Ngọc “Well done” (rất tốt). Chính vì thế, cô kỳ vọng sẽ có được thành tích tốt trong phần thi Hoa hậu Tài năng để tích lũy thêm điểm tổng.

Đồng thời, Diệu Ngọc cũng cho biết, cô sẽ cố gắng khắc phục sớm trục trặc về đàn bầu và hy vọng sẽ có cơ hội trình diễn trước ban tổ chức và các thí sinh trong một dịp phù hợp. Bởi cô luôn mong muốn sẽ quảng bá được nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt đến bạn bè thế giới.

Sau phần thi Hoa hậu Tài năng, các thí sinh sẽ có buổi ghi hình giới thiệu về bản thân trong khoảng 60 giây.

Trong ngày 28/11 (giờ địa phương), các thí sinh của Hoa hậu Thế giới 2016 đã bước vào lịch trình hoạt động quan trọng tiếp theo của cuộc thi. Các thí sinh sẽ thực hiện đoạn video clip giới thiệu ngắn gọn về bản thân.

Ban tổ chức dùng màu sắc để phân biệt các nhóm thí sinh. Diệu Ngọc thuộc Red team (nhóm thí sinh màu đỏ, cùng một số đại diện như: Venezuela, Indonesia, Thái Lan, Indonesia, Mỹ, Mông Cổ, Úc). Trong đó, đại diện Việt Nam được xếp cuối cùng theo thứ tự bảng chữ cái.

dieu-ngoc-dien-trang-phuc-cua-ntk-tung-v
Diệu Ngọc diện bộ váy đính kết đá quý kì công kết hợp cùng áo khoác lông bên ngoài. Hai sắc màu hồng tím giúp đại diện Việt Nam trông ngọt ngào, trẻ trung.

Với vốn tiếng Anh được trau dồi và kết hợp kinh nghiệm từng làm trong ngành du lịch, Diệu Ngọc tự tin trong phần trả lời của mình. Cô chia sẻ về phần thi tài năng gặp sự cố của mình hôm trước: “Ban đầu, phần thi tài năng của tôi là trình diễn một nhạc cụ truyền thống của Việt Nam. Tuy nhiên, đến nơi thì đàn gặp một số vấn đề nên tôi phải đổi từ đàn sang múa, một phương án dự phòng ban đầu. Rất may mắn, tôi đã hoàn thành khá tốt phần thi của mình”.

Khi được hỏi về chuyến sang Mỹ tham gia Hoa hậu Thế giới 2016, người đẹp bộc bạch: “Đây là lần đầu tiên tôi được đến Mỹ. Tôi phải nói ấn tượng đầu tiên là thời tiết cực lạnh. Tuy nhiên, tôi cũng đang cố gắng hòa nhập và tận hưởng điều thú vị này. Sau cuộc thi, tôi dự định sẽ đến New York để tham quan”.

Người đẹp không quên gửi lời cảm ơn khán giả quê nhà và mong mọi người sẽ luôn ủng hộ và theo dõi hành trình của các thí sinh tại Hoa hậu Thế giới 2016.

dieu-ngoc-va-hoa-hau-my-3-1480426605373.
Diệu Ngọc chụp ảnh cùng hoa hậu Mỹ, cô và các thí sinh khá thân thiện
dieu-ngoc-va-hoa-hau-venezuela-4-1480426
Cùng hoa hậu Venezuela

Trước đó, Diệu Ngọc đã cùng các thí sinh trong nhóm tham gia vào buổi tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết. Sau buổi ghi hình, các cô gái sẽ tập hợp lại và ráp đội hình sân khấu.

dieu-ngoc-chup-anh-luu-niem-cung-cac-thi
Diệu Ngọc giao lưu và chia sẻ với nhiều người đẹp khác trong cuộc thi

Hoa hậu Thế giới 2016 chỉ mới bước vào giai đoạn đầu. Năm nay, Hoa hậu Thế giới bỏ phần trình diễn Dances of the world và thay thế bằng màn đồng diễn. Các phần thi hấp dẫn như: Top Model, Hoa hậu biển (trình diễn áo tắm một mảnh), Hoa hậu Nhân ái, Thể thao, Phỏng vấn vẫn còn ở phía trước.

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2016 sẽ diễn ra vào tối 18/12 (theo giờ Washington, Mỹ; sáng ngày 19/12 theo giờ Việt Nam).

Băng Châu

Ảnh: NVCC

Tag :, , , , , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022