Trong chương trình "Là vợ phải thế" tuần này, diễn viên hài Hoàng Sơn xuất hiện cùng vợ - người mẫu Diệp Thanh. Lần đầu tiên nam danh hài chia sẻ chuyện sai lầm của mình trong quá khứ khiến vợ buồn lòng, nhưng cũng nhờ tình cảm và sự chịu đựng của vợ nên gia đình “vượt qua sóng gió” để có được hạnh phúc viên mãn.

Diễn viên hài Hoàng Sơn lần đầu chia sẻ chuyện từng ngoại tình

lnpt0389-1501660399054.jpg

Cặp đôi danh hài Hoàng Sơn và người mẫu Diệp Thanh tuy không thường xuyên xuất hiện trên truyền thông nhưng là cặp đôi được các nghệ sĩ mến mộ vì mối tình đẹp từ thời còn là sinh viên cũng như kinh nghiệm giữ lửa sau nhiều năm chung sống.

Dường như quá thân quen, Hồng Đào và Việt Hương đều không ngần ngại “vạch trần” quá khứ tình trường của Hoàng Sơn, từ lúc trẻ đi “cua gái” hay giận hờn, năn nỉ, mọi chuyện đều không qua khỏi mắt Việt Hương. Hồng Đào cũng biết Hoàng Sơn từ thời còn trẻ nên chị tự tin tuyên bố “đời của Sơn, Đào nắm trong tay”.

lnpt0437-1501660399051-crop-150166050255
Khi được Hồng Đào đặt vấn đề về mẫu người phụ nữ để yêu và cưới, Hoàng Sơn chia sẻ “gu” của mình phải là một người chịu thương chịu khó, biết sẻ chia và luôn lắng nghe, cảm thông và không ai khác Diệp Thanh là một người hội tụ đầy đủ những gì mà Hoàng Sơn mong đợi.

Người mẫu Diệp Thanh quyết định dừng lại công việc đang ở đỉnh cao của mình mà lui về sau để chăm sóc cho gia đình nhỏ. Mặc dù đôi khi nhớ nghề, cũng mong muốn quay trở lại với sân khấu nhưng tình yêu gia đình quá lớn nên Diệp Thanh quyết làm “hậu phương vững chắc” để Hoàng Sơn có thể toàn tâm với sự nghiệp hơn.

lnpt0416-1501660431987-crop-150166054788
Từng vì nhớ nghề và quay lại sân khấu, thế nhưng cảm thấy không thể chu toàn hết cả công việc và gia đình, đặc biệt là việc chăm sóc con nhỏ, Diệp Thanh một lần nữa chọn việc rút lui hoàn toàn và chuyên tâm chăm sóc gia đình.

“Người thứ ba” vẫn luôn là vấn đề nhạy cảm, bức bối mà gia đình nào cũng phải đối mặt. Khi được Hồng Đào hỏi về vấn đề này, Hoàng Sơn cũng rụt rè chia sẻ mình cũng từng rơi vào trường hợp này khiến Hồng Đào rất bất ngờ.

Hoàng Sơn cho biết, trong thời gian vợ vừa mới sinh em bé, Hoàng Sơn đã hẹn hò và đi chơi với người yêu cũ. Diệp Thanh vô tình phát hiện Hoàng Sơn và người yêu cũ đi chơi Côn Đảo, chụp hình chung. Hồng Đào hỏi ngay sao không giấu mà để vợ thấy, anh hài hước: “Hồi đó nghệ thuật giấu chưa đạt đến đỉnh cao”.

Quá thất vọng và tủi thân, vợ anh quyết định ẵm con bỏ đi qua nhà bạn ở, Hoàng Sơn đi tìm vợ về để Hoàng Sơn.

lnpt0387-1501660399036-crop-150166066101

Hoàng Sơn chia sẻ: “Điều quan trọng là mình đã làm lỗi, không thể phủ nhận mình đã sai. Nhất thời vào thời điểm đó cảm nhận là mình không đúng, rồi vợ ẵm con đi khiến mình cảm thấy hụt hẫng, mất mát khiến mình phải ngồi lại suy nghĩ mình đã làm sai. Nhất định phải đi tìm nói chuyện để vợ ẵm con về”.

Nam danh hài khẳng định, anh không chối bỏ mình đã sai khi có gia đình nhưng vẫn gặp lại người cũ. Chính vì thế anh khẳng định mình sẽ không bao giờ lặp lại cái sai một lần nữa.

Hiện tại, danh hài Hoàng Sơn và vợ đã có với nhau 2 nhóc tì đáng yêu. Anh cho biết, 3 đứa con chính là những “bức tường thành” chắc chắn giúp mình không thể đi lệch quỹ đạo, đặc biệt là vợ chồng anh đã cùng trải qua những tháng ngày sóng gió nên nam danh hài trân trọng cuộc sống gia đình nhất.

Băng Châu

Ảnh: Lê Nhân

Tag :, , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022