photo-1-1492265948467.jpg
Brett Ratner nhận xét khá gay gắt về Rotten Tomatoes

Mới đây, nhà sản xuất phim Brett Ratner đã tham dự Liên hoan phim Sun Valley. Và khi được hỏi về ngành công nghiệp điện ảnh, ông “trùm” 47 tuổi đã trầm tư phát biểu rằng: “Điều tồi tệ nhất mà ngày nay văn hoá điện ảnh có được chính là Rotten Tomatoes. Tôi nghĩ nó chính là sự phá huỷ đối với ngành công nghiệp của chúng ta”.

photo-2-1492265948412.jpg
Brett Ratner là nhà sản xuất có tiếng tại Hollywood

“Tôi dành sự tôn trọng và ngưỡng mộ cho giới phê bình phim. Ngày mà tôi vẫn còn đang trưởng thành, phê bình phim là một nghệ thuật thực sự. Có rất nhiều trí tuệ ở trong đó. Và bạn có thể đọc những bài bình luận của Pauline Kael hay vài người khác, nhưng chúng đã không còn tồn tại nữa rồi”, Brett Ratner tiếp tục than thở.

photo-3-1492265948196.jpg
Rất nhiều người tham khảo đánh giá trên trang Rotten Tomatoes

Theo nhận xét của nhà sản xuất phim 47 tuổi, trang web đánh giá phim Rotten Tomatoes giờ đây chỉ là một tập hợp của những con số. Các giá trị điện ảnh đều được quy đổi ra điểm chác và lúc nào khán giả cũng chỉ quan tâm tới việc một bộ phim đã nhận được bao nhiêu điểm trên Rotten Tomatoes.

“Nó thật là điên rồ và làm hại tới ngành công nghiệp điện ảnh”, Brett Ratner bức xúc phát biểu, “Nó chỉ là những con số được tập hợp lại thôi và có một điều chắc chắn là không ai có thể hiểu được chính xác ý nghĩa của nó. Và không phải lúc nào nó cũng chính xác đâu. Tôi đã xem một vài bộ phim tuyệt vời với điểm số thực sự thảm hại trên Rotten Tomatoes đấy thôi”.

photo-4-1492265948176.jpg
“Batman v Superman: Dawn of Justice” vẫn ăn khách dù bị đánh giá thấp

Ngay sau khi những quan điểm của Brett Ratner được đưa ra, đã có nhiều ý kiến phản hồi lại để bênh vực cho Rotten Tomatoes. Cụ thể, nhiều người cho rằng Rotten Tomatoes chỉ là một địa chỉ tin cậy ghi nhận đánh giá của giới phê bình và có giá trị rất lớn giúp cho các fan hâm mộ tham khảo cũng như lựa chọn được bộ phim phù hợp.

Dung Nhi

Theo BI

Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022