daysongchuyenhoahauhutthuoclacauhonrinhr
Clip Hoa hậu Kỳ Duyên phì phèo thuốc lá đã khiến dư luận tranh luận dữ dội. Trước sự việc này, BTC Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có những phát ngôn chính thức về sự việc này. Ngày 15/7/2016, Hội đồng xem xét xử lý sự việc do báo Tiền Phong thành lập, gồm đại diện các đơn vị tham gia Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, đại diện Ban Giám khảo cuộc thi đã họp với sự tham dự của đại diện T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – cơ quan chỉ đạo cuộc thi.
daysongchuyenhoahauhutthuoclacauhonrinhr
Hội đồng đã nghe thông tin báo Tiền Phong xác minh được và thống nhất: Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên thừa nhận hành vi hút thuốc lá như trong băng hình và đã xin lỗi công khai nhưng vẫn còn một số tình tiết liên quan đến dư luận và tố cáo khác cần phải xác minh làm rõ thêm. Hội đồng quyết định sẽ tiếp tục xác minh, giải quyết sự việc sau khi Vòng thi chung khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 kết thúc (17/7/2016)".
daysongchuyenhoahauhutthuoclacauhonrinhr
Về phía Kỳ Duyên, admin trang Fanpage cá nhân của cô đã một lần nữa lên tiếng khẳng định: “Những ngày vừa qua, hoa hậu Kỳ Duyên nhận được rất nhiều góp ý của công chúng. Đây là những lời khuyên, nhận xét chân tình giúp Kỳ Duyên nhìn nhận lại những thiếu sót của bản thân để thay đổi”.
daysongchuyenhoahauhutthuoclacauhonrinhr
Không dừng lại ở scandal vừa trải qua, admin thông tin về việc một số tài khoản Facebook và trang tin đăng tải các thông tin không chính xác, những câu chuyện không có thật về Hoa hậu Kỳ Duyên, với mục đích "mua vui" cho cộng đồng mạng. Để chấm dứt những điều xuyên tạc này, gia đình Kỳ Duyên đã uỷ quyền cho luật sư Nguyễn Thành Công (Công ty Đông Phương Luật) tại TPHCM thay mặt giải quyết vụ việc với pháp luật.
daysongchuyenhoahauhutthuoclacauhonrinhr
Những tranh luận về sự cố visa của Trấn Thành chưa chấm dứt thì câu chuyện tình yêu của cặp đôi lại tiếp tục là chủ đề bàn tán. Tối 12/7, sau khi Hari Won từ Mỹ trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn, Trấn Thành cho xe đón người yêu đến thẳng địa điểm hẹn hò. Được biết, khu vực này được Trấn Thành trang trí cầu kỳ, màn hình LED chạy dòng chữ tiếng Hàn với nội dung: "Hari làm vợ anh nhé". Biên đạo Quang Đăng - Á quân Thử thách cùng bước nhảy, một trong số những vũ công tham gia nhảy hỗ trợ Trấn Thành cầu hôn chia sẻ: “Ngày hôm đó, anh Trấn Thành có vẻ lo lắng và hơi hồi hộp vì chuyến bay của Hari bị trễ. Cả nhóm đã bày trò nhảy tưng bừng “trấn an” cho anh bớt lo lắng”.
daysongchuyenhoahauhutthuoclacauhonrinhr
Trong sự kiện ngày 13/7, Trấn Thành tiếp tục gây bất ngờ cho bạn gái khi mang bó hoa to gấp đôi Hari Won tới tặng cô. Trấn Thành còn song ca rất ngọt bên bạn gái.
daysongchuyenhoahauhutthuoclacauhonrinhr
Sau những hành động lãng mạn mà Trấn Thành dành cho bạn gái Hari gây sốt chưa kịp hạ nhiệt thì cư dân mạng đặt dấu hỏi về việc bó hoa được nam MC sử dụng đến 2 lần cả trong buổi cầu hôn lẫn buổi họp báo của Hari Won vào ngày hôm sau. Khi được hỏi về nghi vấn này, quản lý truyền thông của Hari đã từ chối trả lời. Và còn cho biết Hari lẫn Trấn Thành không muốn PR về chuyện cầu hôn.
daysongchuyenhoahauhutthuoclacauhonrinhr
Hình ảnh đám cưới MC Thanh Bạch cùng bà chủ trung tâm ca nhạc tại hải ngoại Thúy Nga vừa được hé lộ khiến nhiều người bất ngờ. Nghệ sĩ Thanh Bạch từng trải qua cuộc hôn nhân với nghệ sĩ Xuân Hương nhưng đã chia tay nhau nhiều năm. Thời gian gần đây, bắt đầu có tin đồn MC Thanh Bạch có mối quan hệ đặc biệt với bà Thúy Nga, tuy nhiên khi đó nam MC giải thích, họ chỉ giả như đang yêu để thu hút sự chú ý của mọi người vào một dự án từ thiện. Khi PV Dân trí liên lạc để chia sẻ thêm về đám cưới, số điện thoại của MC Thanh Bạch không liên lạc được.

Clip do một người bạn của MC Thanh Bạch chia sẻ.

daysongchuyenhoahauhutthuoclacauhonrinhr
“Ảnh bị chỉnh sửa quá thành ra hình ảnh méo mó. Sự cố này tự nhiên đến, nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi”, Hoa hậu đền Hùng Giáng My chia sẻ về bộ ảnh chị chụp tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris bị dư luận phản ứng. “Tôi đã gọi điện nhắc nhở ê-kip rằng tôi muốn hình ảnh của mình tự nhiên nhất có thể, không nên dùng kỹ thuật can thiệp nhiều. Sau sự việc, các bạn trong ê-kip cũng đã rút kinh nghiệm”, Giáng My nói. Khi không chỉnh sửa ảnh, Giáng My đẹp tự nhiên hơn (ảnh trái).
daysongchuyenhoahauhutthuoclacauhonrinhr
Theo chia sẻ của người quản lý Phương Mỹ Chi thì cô bé đã bị cảm sốt trong vài ngày nên ảnh hưởng đến sức khỏe. Khiến cô bé bị tuột canxi, dẫn đến tình trạng khó thở. Sau khi nhập viện được các bác sĩ chăm sóc thì 1 giờ sau giọng ca “Quê em mùa nước lũ” đã khỏe hơn và được bác sĩ cho về nhà nghỉ ngơi. “Bé Chi đã khỏe lại nhiều, không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, chỉ là do bị cảm nhiều ngày nên hơi mệt dẫn đến bị khó thở”, quản lý Phương Mỹ Chi cho biết.
daysongchuyenhoahauhutthuoclacauhonrinhr
Sáng 11/7, Á hậu Việt Nam 2014 gây chú ý khi được đưa đón bằng một chiếc xe siêu sang đến dự sự kiện. Xế hộp trị giá lên đến một triệu đô (khoảng 22 tỷ đồng).
daysongchuyenhoahauhutthuoclacauhonrinhr
Sau khi gây chú ý khi được xe siêu sang 22 tỷ đưa đón, Á hậu Huyền My lại xuất hiện với chiếc đồng hồ có giá 17,000$ (hơn 350 triệu đồng) khi được mẹ đưa đi chọn mua biệt thự, trước khi tiếp tục lên đường sang Myanmar.
daysongchuyenhoahauhutthuoclacauhonrinhr
Dấu ấn của sao Việt trong các sự kiện quốc tế tuần qua có thể kể đến việc vợ chồng Dustin Nguyễn và Bebe Phạm đã tham dự Festival film Thái Lan 2016. Dustin Nguyễn là nam diễn viên của bộ phim Hollywood - The Man with the Iron Fists 2 - bộ phim được trình chiếu tại màn ảnh rộng của Festival.
daysongchuyenhoahauhutthuoclacauhonrinhr
Chi Pu được Phoenix Radio Station, đài phát thanh hàng đầu Indonesia phỏng vấn khi sang tham dự Viral Fest Asia 2016 cùng các nghệ sĩ hàng đầu châu Á như: HyunA, MC Mong, Namewee và Joyce Chu, Jannine Weigel,…

Chi Pu và Miu Lê xuất hiện trong clip giới thiệu của Viral Fest Asia 2016 cùng các nghệ sĩ hàng đầu châu Á.

Nhật Phương

Tag :, , , , , , , , , , , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022