Những ngày này, ngôi sao ca nhạc hải ngoại liên tục đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ. Những chặng bay dài, lịch trình kín đặc tưởng chừng như quá sức đối với người mẹ của 19 đứa con. Thế nhưng, Phi Nhung lại đem đến một hình ảnh mới, một Phi Nhung tươi mới, đầy sức sống.

dangsauanhhaoquangcuacasiphinhung.png
Ở tuổi 43, nữ ca sĩ Phi Nhung đang ở độ chín của nghề

Qủa thực, có chứng kiến một buổi làm việc của “bà mẹ nhiều con” này mới thấy hết được những nỗ lực của nữ ca sĩ.

Trong những ngày này, ca sĩ của “Ngẫu hứng lý qua cầu” khá bận bịu với những dự án từ thiện cùng nhãn hiệu mà cô làm đại diện. Đã vậy, việc chăm sóc cho 19 đứa con cũng không hề đơn giản. Thế nhưng, một may mắn của Phi Nhung là các con cũng rất hào hứng với nhiệm vụ mới của mẹ và luôn đồng hành với cô trong các dự án.

Được sự hậu thuẫn từ các con, nữ ca sĩ cũng chia sẻ một trong những động lực để Phi Nhung có thêm sức mạnh đó là sự đồng hành của nhãn hiệu Dr. Thanh trong các dự án từ thiện sắp tới.

dangsauanhhaoquangcuacasiphinhung.png
Phi Nhung hào hứng với vai trò mới, đại sứ thương hiệu của Dr. Thanh

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Công việc thiện nguyện là điều mà Nhung đã muốn làm từ lâu. Nhung có rất nhiều những dự định còn đang ấp ủ, may mắn rằng thời gian tới đây Nhung đã có doanh nghiệp đồng hành cùng Nhung đem thương yêu đến với những số phận kém may mắn trong xã hội. Việc làm này của Nhung cũng vì muốn các con của Nhung đã được yêu thương thì sẽ biết san sẻ yêu thương đến với người khác”.

dangsauanhhaoquangcuacasiphinhung.png
Đằng sau những khuôn hình đẹp là những nỗ lực không nhỏ của nữ ca sĩ
dangsauanhhaoquangcuacasiphinhung.png
Các chi tiết đều phải được chỉnh chu đến từng millimet

Còn với thương hiệu thì chính sự đồng điệu về ý tưởng đã thôi thúc Phi Nhung trở thành đại sứ của thương hiệu Dr. Thanh.

Rất nhiều hoạt động từ thiện trước đây của Dr. Thanh khiến Nhung cảm thấy vô cùng cảm kích. Nên sắp tới đây, với vai trò đại sứ thương hiệu Dr. Thanh, Phi Nhung sẽ cùng đoàn từ thiện viết tiếp hành trình của “Nước ngọt nghĩa tình” dành cho bà con ở miền Tây.

Trước đó, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã phối hợp với Trung ương Đoàn TP HCM trao tặng 10 hệ thống lọc nước cho nhân dân các tỉnh vùng hạn mặn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long với tổng trị giá 2,1 tỷ đồng.

dangsauanhhaoquangcuacasiphinhung.png
Làm việc hết công suất, nhưng nữ ca sĩ chia sẻ: Một trong những bí quyết giữ được sự tươi trẻ, thanh lọc cơ thể là uống trà Dr. Thanh…
dangsauanhhaoquangcuacasiphinhung.png
Để không còn mệt mỏi

Kể về mối duyên tình cờ khi trở thành đại sứ thương hiệu của Dr. Thanh, nữ ca sĩ chia sẻ ngay rằng: “Mình thấy được sự đồng cảm của cá nhân mình với doanh nghiệp, đó là luôn muốn đem đến cho người dân những gì tốt đẹp nhất. Mình đã chứng kiến các cán bộ, công nhân viên đi khảo sát để thực hiện chương trình cho bà con trong thời điểm mà bà con đang cần nước nhất. Hơn ai hết, mình hiểu việc làm này cần càng nhanh, càng tốt. Mình trực tiếp ngỏ lời muốn được làm đại sứ của chương trình, để được đồng hành cùng chương trình. Hy vọng rằng, ý tưởng tốt đẹp này sẽ đem đến nhiều những giọt nước nghĩa tình đến với bà con”.

Như vậy là với mục tiêu là nước ngọt cho đồng bào miền Tây, Phi Nhung đang thêm cho mình nhiều hạng mục công việc giữa lịch làm việc vốn đã dày đặc của một ngôi sao.

Có thể thấy, ở tuổi 43, với sự nghiệp thăng hoa, sự tươi trẻ và lòng nhân ái của Phi Nhung thực sự đang trở thành niềm khao khát, biểu tượng thành công mới của giới làm nghệ thuật.

Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022