Thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện không ít clip các cô gái với ngoại hình xinh đẹp khoác lên người bộ trang phục của người dân tộc vùng cao hay các anh chàng điển trai mang trên người bộ quần áo lính đốn tim dân mạng. Mới đây nhất, hình ảnh một chàng trai có khuôn mặt chuẩn soái ca, khoe giọng hát ngọt ngào khi tham gia một sự kiện tại trường Đại học FPT đang thu hút sự chú ý.

Clip Ngọc tự tin khoe giọng hát khi tham gia một hoạt động ngoại khóa

Theo đó, nam chính đã đứng giữa trung tâm sự kiện tự tin khoe giọng hát khiến thu hút không ít cô gái vây quanh. Clip về anh chàng này nhanh chóng thu hút hơn gần 50 nghìn lượt xem sau chưa đầy 1 tiếng đăng tải. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ trước ngoại hình điển trai của nam chính, nhiều người bày tỏ mong muốn xin được link Facebook.

bui-tuan-ngoc.jpg Vẻ ngoài điển trai của "chú bộ đội" Tuấn Ngọc.

Theo tìm hiểu, anh chàng có tên Bùi Tuấn Ngọc (SN 2000, đến từ Quảng Ninh). Hiện 10X đang theo học tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Sở hữu ngoại hình điển trai cùng giọng hát ngọt ngào, "chú bộ đội" đáng yêu này sở hữu hơn 13 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân.

vi-yeu-ma-den.jpg?width=150Yolo
Từng bị từ chối ở Vì yêu mà đến và đây là cách rapper điển trai bày tỏ đau khổ khi Nhung Gumiho có tình mới

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022