Hội tụ những DJ tài năng hàng đầu thế giới với những chủ đề độc đáo hằng năm, Tomorrowland luôn là nơi mà bất cứ tín đồ EDM nào cũng muốn được một lần đặt chân đến để chìm đắm vào không gian âm nhạc đỉnh cao. Bên cạnh dàn DJ line-up đình đám, điểm nhấn cho lễ hội năm nay chính là hàng chục sân khấu ngoài trời được hoạt động hết công suất để thỏa cơn khát âm nhạc của những khán giả tràn ngập năng lượng. Điều đặc biệt là đại diện thế hệ Không Lùi Bước Việt như Suboi, DJ Tuấn Kruise, diễn viên Dustin Nguyen và JVevermind cũng đã xuất hiện tại “thánh địa” EDM để bùng nổ cùng bạn bè khắp năm châu. Đồng thời, tham dự sự kiện đình đám này, nhiệm vụ của 4 bạn trẻ chính là ghi lại những khoảnh khắc âm nhạc đỉnh cao và mang về cho người hâm mộ tại Việt Nam.

daidienthehekhongluibuocvietcuongnhiethe
Với chủ đề “The Elixir of life” và dàn DJ line-up hàng đầu thế giới như Tiësto, Steve Aoki, … lễ hội đã đón gần 300.000 khán giả đến từ khắp thế giới với những hoạt động thú vị liên tục trong suốt 3 ngày từ 22 – 24/7/2016.
daidienthehekhongluibuocvietcuongnhiethe
Hòa cùng không khí đó, Budweiser đã mang đến màn hợp tác trình diễn đầy bất ngờ với DJ Tiësto. Với tinh thần Không Lùi Bước được thừa hưởng từ lịch sử 140 năm, Budweiser đang mang đến những trải nghiệm độc đáo dành cho người yêu EDM trên toàn thế giới.
daidienthehekhongluibuocvietcuongnhiethe
Lần đầu tiên mang track nhạc mới nhất “Infected” hợp tác cùng Budweiser lên sân khấu, huyền thoại EDM – Tiësto đã khuấy tung không khí của lễ hội bằng những giai điệu sôi động, làm bùng lên bầu không khí nhiệt huyết đầy năng lượng của số đông
daidienthehekhongluibuocvietcuongnhiethe
Rapper Suboi chia sẻ: “Phải thực sự đứng tại nơi đó mới có thể cảm nhận được hết không khí cuồng nhiệt và kỳ ảo, nó vượt xa những gì người ta có thể diễn tả bằng lời. Tôi đã sẵn sàng chia sẻ những khoảnh khắc âm nhạc đỉnh cao tại đây cho các bạn trẻ Không Lùi Bước tại Việt Nam.”
daidienthehekhongluibuocvietcuongnhiethe
Và 4 đại diện thế hệ Không Lùi Bước đã mang màu cờ sắc áo đến với thánh địa EDM và ghi lại những khoảnh khắc tại đây về cho người hâm mộ tại Việt Nam.
Tag :

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022