cuuvunuthoatyhonnhienkhoeanhdolotlenmang
Amber Rose khoe ảnh “nóng” trên mạng

Mới đây, cựu vũ nữ thoát y Amber Rose đã khoe một bức hình tự sướng quá đỗi “bỏng mắt” lên trang cá nhân. Trong hình, người đẹp 32 tuổi diện áo ba lỗ hở bạo kết hợp với chiếc quần lót bó sát của thương hiệu Calvin Kleins. Không chỉ tự nhiên tạo dáng sexy trước gương, Amber còn tận tình rút điện thoại ra để chụp lại khoảnh khắc “mát mẻ” của chính mình.

cuuvunuthoatyhonnhienkhoeanhdolotlenmang
Người đẹp sở hữu hình thể quá đỗi nóng bỏng

Tháng trước, khi tham gia vào bữa tiệc nhân Ngày tưởng niệm Memorial Day ở Atlanta, Amber Rose đã khiến các fan hâm mộ xôn xao vì thân hình nóng bỏng đến từng cen-ti-mét. Cựu vũ nữ thoát y cũng rất biết cách khai thác vẻ sexy, quyến rũ của bản thân khi cho ra mắt hẳn một bộ sưu tập biểu tượng cảm xúc mang tên “Muva Rose”, mô phỏng chính dáng vẻ hở bạo thường này của Amber Rose. Hiện “Muva Rose” đã trở nên khá phổ biển và vẫn đang trên đà tăng trưởng theo cấp số nhân.

cuuvunuthoatyhonnhienkhoeanhdolotlenmang
Amber Rose là một ngôi sao nổi tiếng với vẻ sexy khó cưỡng

Đối mặt với những căng thẳng do xung đột sắc tộc tại Mỹ suốt những ngày vừa qua, Amber Rose cũng khéo léo bày tỏ cảm xúc của mình khi tham gia phỏng vấn cùng trang tin Refinery29. Cựu vũ nữ thoát y chia sẻ: “Con trai tôi chỉ mới 3 tuổi đầu và trong suốt phần đời còn lại của thằng bé, tôi chỉ có thể nói rằng: “Con yêu, khi mà con bị một sĩ quan cảnh sát giữ lại, đừng có đưa tay vào túi của mình mà hãy để tay con ở nơi mà người ta có thể nhìn thấy, chấp hành đúng pháp luật và đối xử với người ta đúng như với một nhân viên nhà nước””.

cuuvunuthoatyhonnhienkhoeanhdolotlenmang
Amber Rose bày tỏ ý kiến về những xung đột sắc tộc đang diễn ra tại Mỹ

Đầu tháng 7 vừa qua, Philando Castile, một nạn nhân da màu đã bị cảnh sát bắn chết trong xe ô tô khi đang đưa tay lấy bằng lái xe. Vụ việc này đã khiến cho bầu không khí trên toàn nước Mỹ trở nên vô cùng căng thẳng và là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới vụ nổ súng đẫm máu nhắm vào cảnh sát hôm 7/7 tại Dallas, bang Texas, Mỹ.

Dung Nhi

Theo DM

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022